CEO Nguyễn Minh Tâm: "Kinh doanh dược mỹ phẩm là hành trình tìm kiếm vẻ đẹp và sức khỏe, mang đến cơ hội kết nối, phát triển và thay đổi cuộc sống."

Nguyễn Thu Dung

CEO Nguyễn Minh Tâm cùng Beauty Max đã và đang tạo ra một hành trình tuyệt vời với sứ mệnh giúp phụ nữ Việt tìm kiếm vẻ đẹp, sức khỏe và mang lại cơ hội kết nối, phát triển và thay đổi cuộc sống với phương châm “Tận tâm, chuyên nghiệp tạo ra chất lượng”.

“Sự tận tâm và chuyên nghiệp là điều cần có để thành công trong ngành dược mỹ phẩm”

Là một dược sĩ, đối với anh Nguyễn Minh Tâm, muốn được khách hàng coi trọng và ưu tiên sử dụng sản phẩm của mình thì trước hết chất lượng là thứ cần được ưu tiên hơn bao giờ hết. Với sự tận tụy và đam mê, ông đã định hình và xây dựng công ty Beauty Max từ một công ty nhỏ thành một thương hiệu có tiếng trong ngành dược mỹ phẩm hiện nay tại Việt Nam.

CEO Nguyễn Minh Tâm từng chia sẻ :”Không có bất kỳ ngành nghề nào cần sự tận tâm và chuyên nghiệp, kinh nghiệm nhiều như những ngành liên quan đến chăm sóc sức khỏe cả, đó là một thị trường đặc thù mà muốn thành công chỉ có một cách duy nhất là dừng tâm huyết để làm.”

Với tầm nhìn rộng lớn, anh Nguyễn Minh Tâm đã xây dựng một đội ngũ nhân viên tài năng và đam mê với nghề, chú trọng đến chất lượng sản phẩm và tạo ra những giải pháp sáng tạo để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Từ những ngày đầu thành lập nên Beauty Max, anh Tâm đã định hướng được sứ mệnh của công ty chính là mang lại niềm tin và tự tin cho mọi người trong việc chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.

ceo-nguyen-minh-tam1-1685503939.jpg
CEO Nguyễn Minh Tâm chia sẻ: “ Đối với người kinh doanh ngành dược mỹ phẩm, không chỉ là việc tạo ra những sản phẩm tuyệt vời, mà còn là việc xây dựng niềm tin và gắn kết với khách hàng để mang lại giá trị bền vững.”

Công ty Beauty Max của anh Tâm đã cho ra đời nhiều dòng sản phẩm làm đẹp khác nhau cho phái nữ. Bản thân anh luôn đặt niềm tin vào trong từng sản phẩm dành cho chị em phụ nữ. Từ việc nghiên cứu và phát triển sản phẩm đến quảng cáo và tiếp thị, anh luôn đảm bảo rằng tất cả mọi khía cạnh của công ty đều tuân thủ tiêu chuẩn cao nhất, chỉnh chu nhất.

“Hành trình tìm kiếm vẻ đẹp, sức khỏe và mang lại cơ hội kết nối, phát triển và thay đổi cuộc sống cho chị em phụ nữ Việt”

Trong những ngày đầu bước chân vào con đường khởi nghiệp, anh Nguyễn Minh Tâm đã luôn ghi trong lòng mình triết lý đáng trân trọng rằng "tận tâm thôi là chưa đủ, điều quan trọng bản thân phải có kinh nghiệm và kiến thức". Cũng chính vì vậy, suốt thời gian làm việc như một trình dược viên, anh không ngại tiếp xúc, học hỏi kinh nghiệm với nhiều nhà thuốc lớn nhỏ, hy vọng có thể có được kinh nghiệm thực chiến một cách tốt nhất về thị trường. Bên cạnh đó, với đam mê đã được định sẵn, a còn tiếp tục học thêm các văn bằng tại trường Đại học Dược Hà Nội, từ đó tích lũy thêm kiến thức và nhiều bài học kinh nghiệm, không ngừng nâng cấp bản thân.

Hành trình khởi đầu hoạt động của CEO Nguyễn Minh Tâm và Beauty Max không hề dễ dàng. Công ty vừa mới thành lập và còn rất xa lạ với thị trường, người tiêu dùng lúc đó cũng có xu hướng tin tưởng và lựa chọn những sản phẩm đã sử dụng quen thuộc, đồng nghĩa với việc các sản phẩm mới của Beauty Max phải đối mặt với sức ép cạnh tranh vô cùng khốc liệt.

Nhưng với tầm nhìn rõ ràng và mục tiêu không ngừng phát triển, CEO Nguyễn Minh Tâm đã chứng minh rằng với Beauty Max không chỉ là việc bán sản phẩm mà còn là một cách thức để giúp các chị em phụ nữ tìm kiếm vẻ đẹp và sức khỏe, tự tin hơn về bản thân mình và từ đó tạo ra cơ hội kết nối, phát triển và thay đổi cuộc sống. Sản phẩm của Beauty Max luôn hướng đến sự tận tâm, kỹ lưỡng, nguồn nguyên liệu chất lượng, an toàn, giá cả phù hợp với người tiêu dùng.

ceo-nguyen-minh-tam2-1685503965.jpg
CEO Nguyễn Minh Tâm vẫn luôn tận tâm và miệt mài trên hành trình giúp chị em phụ nữ Việt có thể khai phá bản thân, tự tin hơn mỗi ngày.

Cũng chính vì tâm huyết và uy tín của anh trên hành trình với Beauty Max vì sức khỏe sắc đẹp cộng đồng Việt, ngày càng có nhiều đối tác tìm đến Nguyễn Minh Tâm để hợp tác phát triển bền vững. CEO Nguyễn Minh Tâm chia sẻ: “Định hướng trong tương lai cho Beauty Max là nhập khẩu các mặt hàng từ Pháp và Nhật Bản để phát triển kênh bán hàng tại khu vực miền Bắc. Tập trung vào chất lượng từ sản phẩm cho đến dịch vụ tốt nhất là điều mà Beauty Max luôn cố gắng theo đuổi vì khách hàng.”

CEO Nguyễn Minh Tâm đã khẳng định vai trò quan trọng của kinh doanh dược mỹ phẩm không chỉ là việc mang lại vẻ đẹp và sức khỏe cho mọi người, mà còn là một hành trình tìm kiếm và khám phá tiềm năng bên trong chúng ta. Đồng thời, anh đã chứng minh rằng thành công trong lĩnh vực này không chỉ dựa trên sản phẩm chất lượng, mà còn phụ thuộc vào lòng đam mê, tầm nhìn và sự cam kết với khách hàng trong từng sản phẩm của Beauty Max.

Nếu bạn muốn lắng nghe những bài học kinh nghiệm hoặc đang có ý định khởi nghiệp kinh doanh dược phẩm, hãy liên lạc với CEO Nguyễn Minh Tâm qua: