CEO YẾN NGÔ RA MẮT BST MANG ĐẬM DẤU ẤN BEANN- THỰC HIỆN ƯỚC MƠ CỦA HÀNG TRIỆU CÔ GÁI TRÊN SÂN KHẤU SẮC VIỆT 2023 GIỮA LÒNG THỦ ĐÔ HÀ NỘI

Nguyễn Thu Dung

Ngày 11/03 vừa qua, CEO Yến Ngô - Giám đốc Công ty TNHH beAnn đã có sự kiện ra mắt BST mới đầy ấn tượng tại Chương trình nghệ thuật Sắc Việt 2023 diễn ra tại Quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hoàn Kiếm, Hà Nội. Chương trình với sự tham gia của NTK Ruby Phạm, NTK Phạm Gia Hưng, CEO Yến Ngô cùng sự trình diễn của 100 mẫu nhí, hơn 150 dancer nhí, ca sĩ Ngọc Khuê, diễn viên Thu Quỳnh, Ca sĩ Quin Hiền Mai, diễn viên nhí Cherry An Nhiên, , MC Thanh Mai, MC Ngân Hà và hội tụ hàng nghìn khán giả tham dự…

Thương hiệu thời trang beAnn bùng nổ tại Sắc Việt giữa lòng thủ đô Hà Nội - Ảnh 1.

Chương trình chính là sự đầu tư nghiêm túc của thương hiệu thời trang beAnn nhằm tạo ra một sân chơi quy mô, chuyên nghiệp. CEO Yến Ngô - NTK Thương hiệu thời trang beAnn đã ra mắt 2 BST mang đậm hơi thở thời trang beAnn, đó chính là sự trong veo, ngọt ngào nhưng không kém phần cá tính, mãnh liệt như chính tình yêu mẹ dành cho con gái.

Thương hiệu thời trang beAnn bùng nổ tại Sắc Việt giữa lòng thủ đô Hà Nội - Ảnh 2.

CEO Yến Ngô cùng cô con gái nhỏ An Khuê( bên phải) và diễn viên nhí Cherry An Nhiên(bên trái)

Ánh trăng lấp lánh của BST TWINKLE MOONLIGHT

Lấy cảm hứng từ ánh trăng tuổi thơ tuyệt đẹp, CEO Yến Ngô đã thổi hồn vào bộ sưu tập mới đầy những sắc màu trong veo. BST “Twinkle Moonlight” ra đời, như những ánh trăng lấp lánh và huyền diệu, lung linh như các cô công chúa nhỏ luôn được toả sáng trong lòng người mẹ.

Thương hiệu thời trang beAnn bùng nổ tại Sắc Việt giữa lòng thủ đô Hà Nội - Ảnh 3.

Diễn viên nhí Cherry An Nhiên và Diễn viên nhí Sam Bảo Linh sánh bước trong thiết kế “Twinkle Moonlight”

Thương hiệu thời trang beAnn bùng nổ tại Sắc Việt giữa lòng thủ đô Hà Nội - Ảnh 4.

Diễn viên Thu Quỳnh cùng mẫu nhí Bảo Châu

Những bông hồng kiêu hãnh bước ra từ BST SWEET ROSE

BST Sweet Rose đưa khán giả bước vào không gian với sắc hồng ngọt ngào, kiêu sa của những đóa hồng sớm mai, từng bước bồng bềnh quyến rũ cũng chính là những nhắn nhủ của CEO Yến Ngô dành cho công chúa nhỏ An Khuê được thể hiện đầy tỉ mỉ, chỉnh chu bằng tiếng nói của thời trang, hơi thở của tình yêu và dòng chảy của đam mê: “Hãy là một cô công chúa xinh đẹp, yêu kiều nhưng cũng thật bản lĩnh và mãnh liệt với ước mơ nhé mọi cô gái”

Thương hiệu thời trang beAnn bùng nổ tại Sắc Việt giữa lòng thủ đô Hà Nội - Ảnh 5.

Mẫu nhí An Khuê – cũng chính là nguồn cảm hứng ra đời thương hiệu thời trang beAnn.

Với vai trò kết màn tại Sắc Việt 2023 – BST Sweet Rose đã khẳng định mình là một Vedette thực thụ qua từng đường nét với tông hồng trên chất vải tafta đặc trưng tạo nên bộ trang phục với vẻ đẹp riêng nhưng đầy cá tính. Sắc Việt 2023 đánh dấu những bước tiến quan trọng ý nghĩa của những thương hiệu Việt, Nhà thiết kế Việt tới bạn bè Quốc Tế.