G-Be Hub với sứ mệnh mang đến cho doanh nghiệp Việt giải pháp truyền thông toàn diện

Nguyễn Thu Dung

Chiến lược truyền thông Marketing đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng và phát triển hình ảnh, thương hiệu của doanh nghiệp. G-Be Hub hứa hẹn sẽ là một công ty truyền thông với sứ mệnh mang đến cho doanh nghiệp Việt giải pháp truyền thông toàn diện.

G-Be Hub là 1 liên minh tập hợp những công ty có vị thế về truyền thông và marketing như G Investment, Be Media và Vibula, chuyên cung cấp các giải pháp về truyền thông tổng thể giúp các nhãn hàng có thể đạt được doanh thu cao trong thời gian nhanh nhất nhưng với chi phí tốt nhất. “Tất cả trong một”

Theo G-Be Hub, các doanh nghiệp luôn gặp phải những khó khăn trong việc tìm kiếm và lựa chọn giải pháp truyền thông phù hợp và hiệu quả cho doanh nghiệp của mình. Thấu hiểu được nỗi khó khăn đó, G-Be Hub đã tiên phong trong việc tạo ra một mô hình truyền thông toàn diện dành cho các doanh nghiệp tại Việt Nam.

a1-1679048514.jpg
Đông đảo các doanh nghiệp, đối tác đến nghe chia sẻ về mô hình truyền thông mới của G-Be Hub trong lễ ra mắt.

Đây là một mô hình "tất cả trong một", tạo điều kiện cho các doanh nghiệp từ đầu vào sản phẩm cho đến định hướng ra chiến lược truyền thông phù hợp, hiệu quả và thực hiện chúng một cách tối ưu. Hướng đến tập trung vào 6 ngành hàng là : Mỹ phẩm, TPCN, Mẹ & Bé, Thời Trang, Gia Dụng và hàng Trend, G-Be Hub đã đưa ra 5 giải pháp cụ thể đó là: Hub Koc, Hub Livestream, Hub Affiliate, Hub Solution và Hub Product.

  • Hub KOC cung cấp các gói dịch vụ KOC Daily với hệ thống với hàng chục ngàn KOCs, idol in-house có kinh nghiệm và được quản lý chặt chẽ.
  • Hub Livestream cung cấp và triển khai các gói dịch vụ Livestream daily, số lượng lớn theo campain, KOC độc quyền và KOC cao cấp.
  • Hub Affiliate giúp phát triển một hệ thống cộng đồng Publisher, KOCs làm Affiliate và định hướng cụ thể về mục tiêu dài hạn, ngắn hạn để mang lại giá trị, tăng doanh thu lâu dài cho các doanh nghiệp.
  • Hub Solution đưa ra những giải pháp toàn diện cho doanh nghiệp - là nơi triển khai tất cả các giải pháp liên quan đến quảng cáo, bán hàng và chăm sóc khách hàng nhờ vào việc áp dụng các công nghệ hiện đại để mang lại hiệu quả tối ưu nhất cho doanh nghiệp.
  • Hub Product - nơi khách hàng có thể tìm được nguồn hàng thật sự chất lượng cho doanh nghiệp với mức giá cạnh tranh nhất nhờ G-Be Hub sở hữu và hợp tác với nhiều nhà máy sản xuất TPCN, Mỹ Phẩm trong và ngoài nước.

Anh Trần Hoài Đức - Một trong những người điều hành G-Be Hub - cho biết, G-Be Hub hiểu rằng mỗi doanh nghiệp đều có một đặc điểm và mục tiêu kinh doanh riêng. Vì vậy, đội ngũ chuyên gia của G-Be Hub sẽ luôn có hướng tư vấn cụ thể cho từng khách hàng doanh nghiệp, giúp họ hiểu được nhu cầu và lựa chọn được dịch vụ phù hợp cho mình, đảm bảo tối ưu hóa các giải pháp truyền thông để đáp ứng các mục tiêu kinh doanh của khách hàng một cách tốt nhất.

a2-1679048541.jpg
“Đến với G-Be Hub khách hàng sẽ được tư vấn để hiểu rõ được nhu cầu và vấn đề mà doanh nghiệp đang cần giải quyết” - CEO Trần Hoài Đức chia sẻ.

Sứ mệnh mang lại giải pháp truyền thông toàn diện cho doanh nghiệp

Với sứ mệnh mang đến cho doanh nghiệp Việt giải pháp truyền thông toàn diện, G-Be Hub đang đứng trước một thách thức lớn. Tuy nhiên, với kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn, cùng với tầm nhìn chiến lược đầy tham vọng, G-Be Hub sẽ tiếp tục phát triển và đưa ra những giải pháp truyền thông đột phá, giúp khách hàng của mình đạt được những thành công lớn nhất.

Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao về truyền thông toàn diện, G-Be Hub liên tục nâng cao chất lượng dịch vụ của mình. Công ty đầu tư nhiều cho đội ngũ chuyên gia của mình, đồng thời cũng sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất để đảm bảo hiệu quả cao nhất cho khách hàng.G-Be Hub cam kết đem lại cho khách hàng sự đổi mới và đột phá trong hoạt động truyền thông của doanh nghiệp.

a3-1679048569.jpg
G-Be Hub và các đối tác quyết tâm mang đến cho khách hàng những giá trị tốt nhất, giải quyết vấn đề truyền thông một cách tối ưu.

Hơn nữa, còn được chia sẻ thêm với tầm nhìn định hướng rõ ràng G-Be Hub còn có các ưu điểm sau:

  • Đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao:

G-Be Hub với ưu thế là liên minh giữa các công ty truyền thông lớn tại Việt Nam nên đội ngũ chuyên gia giàu kinh nghiệm và kỹ năng chuyên môn cao, đảm bảo mang đến những giải pháp truyền thông chuyên nghiệp và hiệu quả nhất cho các doanh nghiệp.

  • Cam kết đem lại giá trị và hiệu quả cho khách hàng:

G-Be Hub cam kết đem lại giá trị và hiệu quả cho khách hàng bằng cách tối ưu hóa chiến lược truyền thông và giúp tăng cường khả năng tiếp cận đến khách hàng mục tiêu.

  • Dịch vụ đa dạng và linh hoạt:

G-Be Hub cung cấp các gói dịch vụ đa dạng và linh hoạt, đáp ứng được các nhu cầu truyền thông khác nhau của các doanh nghiệp.

Nếu bạn đang tìm kiếm một đối tác truyền thông chuyên nghiệp, tận tâm và đầy nhiệt huyết, hãy đến với G-Be Hub. Chúng tôi cam kết đem đến cho bạn những giải pháp truyền thông toàn diện và hiệu quả nhất, giúp bạn tạo dựng thương hiệu và đạt được mục tiêu kinh doanh của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay để khám phá thêm về dịch vụ của G-Be Hub!

Quý khách hàng có nhu cầu hợp tác kinh doanh với G-Be Hub vui lòng để lại thông tin TẠI ĐÂY. Chúng tôi sẽ sớm liên hệ lại tư vấn cụ thể.