Giám đốc kinh doanh Thiên Bách Thảo Corp anh Triệu Xuân Nam: “Hành trình 8 năm một chặng đường xây dựng chuỗi 200 cơ sở spa dưỡng sinh tại Việt Nam”.

Anh Nguyen

Vừa qua, ngày 16/4/2023, anh Triệu Xuân Nam cùng Chủ tịch HĐQT ông Nguyễn Quang Tuấn đã vinh dự đón nhận 02 giải thưởng cao quý Thương hiệu mạnh quốc gia năm 2023 và Sản phẩm dịch vụ uy tín tin dùng năm 2023 tại nhà hát Quân Đội Thành Phố Hồ Chí Minh. Một lần nữa khẳng định vị thế tiên phong dẫn đầu trong ngành nghề chăm sóc sức khỏe chủ động tại Việt Nam.

Qua đó đóng góp một phần vào công cuộc khôi phục và phát triển kinh tế nước nhà trong bối cảnh bất ổn nền kinh tế, lạm phát tăng cao trên toàn thế giới.

Thiên Bách Thảo – Bệ phóng lí tưởng cho Startup

Chia sẻ tại buổi lễ truyền hình trực tiếp đài truyền hình HTV 1 Chủ tịch ông Nguyễn Quang Tuấn cho biết:

Công ty cổ phần chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo được thành lập với sứ mệnh trở thành đơn vị đi đầu trong lĩnh vực đào tạo nghề Spa dưỡng sinh đông y và cung ứng sản phẩm thảo dược đông y chất lượng hàng đầu Việt Nam. Là đơn vị đầu tiên tại việt nam sản xuất và cung ứng các sản phẩm Dưỡng Sinh Đông Y đạt tiêu chuẩn GMP. Với cam kết chất lượng từ 100% tinh dầu thảo dược thiên nhiên, đến từ vùng nguyên liệu sạch 100% đạt tiêu chuẩn cao nhất và khắt khe nhất.

Chúng tôi luôn hướng đến giá trị thật, cảm nhận thật, chất lượng thật để giữ chân người tiêu dùng. Đây chính là điểm khác biệt hoàn toàn của chúng tôi với những sản phẩm có hóa chất nhập khẩu được phân phối trên thị trường.

Chương trình “Thương hiệu Mạnh Quốc gia 2023” là chương trình mang tầm quốc gia, có ý nghĩa thiết thực trong việc nhận diện những doanh nghiệp có sản phẩm chất lượng nhằm nâng cao sức cạnh tranh của hàng Việt, tiếp tục thực hiện cuộc vận động “Người Việt ưu tiên dùng hàng Việt” của Bộ Chính trị.

Đây cũng là dịp để kết nối doanh nghiệp Việt với các đối tác nước ngoài trong tiến trình hội nhập kinh tế quốc tế. Ngoài ra, chương trình còn tôn vinh những doanh nhân xuất sắc trong công tác quản trị, kinh doanh và có nhiều đóng góp tích cực vào sự phát triển kinh tế xã hội.

Thương hiệu được chọn phải Trải qua rất nhiều vòng đánh giá khắt khe từ các chuyên gia kinh tế hàng đầu về các vấn đề Bảo vệ thương hiệu, chất lượng sản phẩm – dịch vụ, kết quả kinh doanh, năng lực đổi mới và đặc biệt là yếu tố phát triển bền vững cũng như trách nhiệm của doanh nghiệp đối với xã hội.” Xin cám ơn ông!

thien-bach-thao-corp-1-1685887933.jpg

Giám đốc kinh doanh Triệu Xuân Nam cùng chủ tịch HĐQT Thiên Bách Thảo Corp nhận 02 giải thưởng danh giá tại sự kiện Thương Hiệu Mạnh Quốc Gia lần IV năm 2023.

Bước ngặt cuộc đời vượt lên chính mình từ chàng sinh viên Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên tới Th.S kinh tế đại học kinh tế Thành Phố Hồ Chí Minh.

Thưa anh, dược biết anh xuất thân từ quê hương miền núi nghèo khó, cơ duyên và động lực nào đã đưa anh tới thành công vinh doanh ngày hôm nay?

Giám đốc kinh doanh anh Triệu Xuân Nam chia sẻ: “ Đúng là xuất phát điểm thấp là một rào cản khá lớn với thế hệ cuối 8x, đầu 9x như chúng tôi có thể hội nhập lập thân, lập nghiệp phát triển kinh tế. Nhớ lại năm 2012 khi tốt nghiệp trường Đại Học Nông Lâm Thái Nguyên chuyên ngành Quản lí tài nguyên rừng khoa Lâm Nghiệp với mức lương khởi điểm 3,7 triệu đồng là giai đoạn cực kì khó khăn với tôi. Niềm hi vọng to lớn trên vai từ gia đình, lựa chọn theo ngành trân trọng tấm bằng đại học bao nhiêu thì thu nhập từ thực tế lại ngược lại bấy nhiêu. 4 năm học Đại Học là giai đoạn đã quá kinh khủng đối với người mẹ già tại vùng quê nông thôn miền núi cao của tôi. Nó đã lấy đi quá nhiều sức lực, nước mắt, tinh thần và thanh xuân của mẹ tôi. Qua đây, tôi xin được gửi ngàn lời biết ơn, cám ơn tới mẹ đã cho tôi được như ngày hôm nay, con yêu mẹ.

Có thể nói bước ngoặt ngày 06/03/2014, đã kiến tạo một chặng đường mới hoàn toàn của tôi. Đó là 1 cuộc điện thoại từ một người xa lạ chưa hề quen biết từ Thành phố Hồ Chí Minh tuyển dụng nhân viên bán hàng mỹ phẩm. Chính tôi cũng không hiểu lí do gì mà mình bỏ quê hương, gác lại tấm bằng đại học để nam tiến. Có lẽ đó là định mệnh, cám ơn cuộc gọi điện đó, cám ơn anh – từ người xa lạ trở thành người sếp, người anh , người định hướng cho tôi dù trực tiếp hay gián tiếp trong suốt 9 năm qua. Cám ơn chủ tịch HĐQT Thiên Bách Thảo anh Nguyễn Quang Tuấn, biết ơn anh rất nhiều!

thien-bach-thao-corp-2-1685887933.jpg

Giám đốc kinh doanh Thiên Bách Thảo anh Triệu Xuân Nam tham gia học tập MBA tại trường đại học Đại Nhân ( TAJEN UNIVERSITY) năm 2015 tại Đà Loan

Định hướng tương lai tại hệ thống dưỡng sinh Thiên Bách Thảo trong giai đoạn 6 tháng cuối năm 2023 và năm 2024.

Giám đốc kinh doanh ông Triệu Xuân Nam chia sẻ: “Thiên Bách Thảo luôn không ngừng tìm kiếm, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và mong muốn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao dịch vụ đa dạng phù hợp với tình trạng, nhu cầu của từng khách hàng. Thiên Bách Thảo hướng tới là sẽ nơi trao gửi sự yêu thương, là nơi báo hiếu giành cho giới trẻ khi đưa bố mẹ, ông bà và người thân tới chăm sóc sức khỏe tại đây.

Thiên Bách Thảo sẽ phủ rộng khắc các tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô chính quy, chuyên nghiệp chuẩn không gian dưỡng sinh. Mục tiêu khai trương vận hành thêm 50 cơ sở trong năm 2023. Hướng tới xây dựng khu phức hợp nghỉ dưỡng từ 3 ha – 5 ha giành cho người cao tuổi trong năm 2025.

thien-bach-thao-corp-3-1685887933.jpg

Lễ ra mắt APP Thiên Bách Thảo - Đơn vị đầu tiên và duy nhất tới thời điểm hiện tại ứng dụng chuyển đổi số thành công trong vận hành chuỗi Spa dưỡng sinh.

Nối tiếp sự phát triển vững mạnh, ngày càng mở rộng quy mô trên hơn 200 cơ sở như hiện nay, chính là minh chứng khẳng định uy tín của thương hiệu Thiên Bách Thảo mang lại bấy lâu nay. Chúc quý công ty sẽ luôn là địa chỉ tin yêu để chăm sóc trị liệu nâng cao sức khỏe cho người Việt theo tôn chỉ bằng cả trái tim yêu thương. Chúc cho Thiên Bách Thảo ngày càng phát triển vững mạnh. Xin cám ơn quý công ty!

Cập nhật thông tin chi tiết về Thiên Bách Thảo Corp theo đường link: https://thienbachthao.vn/

Cập nhật thông tin chi tiết vè Nhượng quyền Spa dưỡng sinh theo link Fanpage:

https://www.facebook.com/Duongsinhdongyvietnam

 

 

 

Minh Anh