Masteri West Heights – Căn hộ cao cấp hạng sang hiếm hoi tại khu vực phía Tây Hà Nội

Nguyễn Thu Dung

Tình hình thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội vào năm 2023. Theo giới phân tích, thị trường BĐS năm 2023 sẽ có những biến chuyển tích cực nhưng thận trọng hơn. Khi ngân hàng nới room tín dụng, thị trường BĐS có thêm các giao dịch từ khách hàng mua nhà ở thực.

Sự cạnh tranh cao độ: Với sự phát triển của thị trường bất động sản, sẽ có sự cạnh tranh cao độ giữa các nhà phát triển bất động sản để thu hút khách hàng. Điều này có thể dẫn đến việc giảm giá hoặc cung cấp nhiều ưu đãi cho khách hàng. Tuy nhiên thì dòng sản phẩm căn hộ dành cho khách hàng mua nhà ở thực tại phân khúc cao cấp lại trở nên hiếm hoi trong khi nhu cầu sở hữu căn hộ lại đang có xu hướng gia tăng trong năm 2023.

Masteri West Heights – Căn hộ cao cấp hạng sang hiếm hoi tại khu vực phía Tây Hà Nội

Sở hữu vị trí đắc địa mặt hồ trung tâm KĐT Vinhomes Smart City Tây Mỗ. Được phát triển bởi chủ đầu tư Masterise Homes – Đơn vị bất động sản cao cấp hàng đầu Việt Nam. Cuối năm 2022 dự án đã ra mắt tòa West C – Tòa căn hộ với tầm view panorama với 70% căn hộ tầm view thoáng không che chắn. Mang đến một không gian thoáng đãng cho cư dân. Là dự án căn hộ được đánh giá rất cao khi mật độ xây dựng chỉ với 33,33%.

t1-1678776372.jpg

Không chỉ sở hữu hàng ngàn tiện ích tại KĐT Vinhomes Smart City. Masteri West Heights còn mang đến cho cư dân 22 tiện ích đặc quyền cao cấp khác như khu sinh hoạt cộng đồng đẳng cấp, sảnh Lounge luxury, không gian làm việc ngoài trời thoáng đãng

t2-1678776400.jpg
 Sảnh Lounge sang trọng và đẳng cấp với thiết kế tinh tế cùng gam màu trung tính

Masteri West Heights – Nơi an cư lý tưởng của giới tinh hoa

Masterise Homes mang đến câu chuyện thiết kế tinh tế, khơi mở phong cách sống chuẩn quốc tế thể hiện rõ nét xoay quanh chủ đề: “Sống thanh lịch, sống cân bằng và sống duy mỹ”. Về tiện ích nổi bật có thể kể đến như bể bơi tầng thượng riêng biệt tại mỗi tòa với tầm nhìn không giới hạn, vườn trên không xanh tươi, sân thiền bao bọc bởi thác nước, khuôn viên xanh lọc không khí, vườn trên không. Giúp cư dân nào thanh lọc tâm hồn, bình yên trong từng phút giây.

t3-1678776444.jpg
 

Masteri West Heights mang vẻ đẹp tinh tế, hài hòa. Mọi thiết kế đều được chăm chút trong một không gian đẳng cấp, mang đến một cảm giác mãn nhãn khi được sống mỗi ngày trong môi trường đề cao cái đẹp. Các tiện ích như sảnh đón tiếp sang trọng, rạp chiếu phim trong nhà, khu vực Business Center... cũng góp phần khẳng định vị thế cho chủ nhân.

t4-1678776474.jpg
 

Đông Tây Land Miền Bắc – Đại lý F1 phân phối trực tiếp từ chủ đầu tư Masterise Homes

Đông Tây Land Miền Bắc đã từng phân phối nhiều dự án bất động sản nổi bật tại Hà Nội, Hồ Chí Minh, Quảng Ninh, Phú Quốc, TP. Vinh Nghệ An. Công ty luôn nỗ lực mang đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất.

Mọi thông tin về Masteri West Heights xin vui lòng liên hệ:

Đông Tây Land Miền Bắc

Website: www.dongtaylandmienbac.com

Hotline: 0367 058 888

VP Hà Nội: B04-L01, An Phú Shop Villas, KĐT Dương Nội, Hà