Dịch vụ PR báo chí giá sốc - Lên bài cấp tốc chỉ từ 1,5 triệu/bài

Dịch vụ PR báo chí, kênh tin tức điện tử là giải pháp truyền thông nhanh chóng và hữu hiệu cho các doanh nghiệp, cá nhân, tổ chức. BE MEDIA đã và đang triển khai nhiều năm qua và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

1. Tầm quan trọng của hoạt động PR báo chí, kênh tin tức online

Với hàng triệu người đang lướt web mỗi ngày, báo điện tử và các trang tin tức online đang được ưu tiên sử dụng như kênh Marketing trực tuyến quan trọng. Mục đích nhằm truyền thông thương hiệu và sản phẩm một cách nhanh chóng nhất. Trong đó, booking PR báo chí sẽ mang đến những lợi ích điển hình cho doanh nghiệp như:

Booking PR báo chí, kênh tin tức online - xu hướng Marketing bền vững.

2. Dịch vụ PR báo chí, kênh tin tức online cho doanh nghiệp, cá nhân trọn gói A-Z của BE MEDIA

BE MEDIA tự hào mang lại hệ giá trị bền vững cho hàng ngàn thương hiệu với cam kết đồng hành cùng các chiến lược truyền thông toàn diện, tối ưu chi phí và tối đa hóa doanh thu cho doanh nghiệp. Là đại lý làm việc trực tiếp với rất nhiều trang báo điện tử, kênh tin tức online lớn nhỏ uy tín nhất hiện nay, BE MEDIA mang đến các gói DỊCH VỤ BOOKING PR BÁO CHÍ với giá cả vô cùng lý tưởng.

Dịch vụ PR báo chí online của BE MEDIA sẽ hỗ trợ doanh nghiệp kiến tạo sự khác biệt và bứt phá trên thương trường với những điểm mạnh như:

Hiện nay, BE MEDIA có các gói PR báo chí gồm:

Gói dịch vụ PR siêu tốc trên 12 đầu báo điện tử của BE MEDIA.

Dịch vụ PR báo chí, kênh tin tức lớn mang lại lợi ích truyền thông mạnh, bền vững.

Đặc biệt, tùy thuộc vào từng đầu báo mà bài viết (800 - 1000 từ) được chèn từ 1 – 3 URL với khoảng 2-5 hình ảnh. Hơn nữa, bài đăng trên trang báo & kênh tin tức online sẽ tồn tại vĩnh viễn đến khi trang báo bị đình bản hoặc ngừng hoạt động.

3. Đẩy mạnh truyền thông cấp tốc chỉ với 5 bước làm việc tối ưu cùng BE MEDIA

Nhằm hỗ trợ các chiến dịch truyền thông đẩy nhanh tiến độ và tối ưu hiệu quả, BE MEDIA đồng hành cùng các doanh nghiệp triển khai gói dịch vụ truyền thông PR báo chí chỉ qua 5 bước làm việc:

Đồng hành cùng các doanh nghiệp, cá nhân và tổ chức, hiện BE MEDIA đang rất nhiều ưu đãi đối với gói dịch vụ Booking PR báo chí, kênh tin tức online. Hỗ trợ nhanh nhất và tối ưu nhất cho đối tác, BE MEDIA luôn sẵn sàng!

>> LIÊN HỆ TƯ VẤN TẠI CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG BE MEDIA

Mai Thy

Link nội dung: https://www.doanhnhanduongthoi.com.vn/dich-vu-pr-bao-chi-gia-soc-len-bai-cap-toc-chi-tu-15-trieubai-a10767.html