CEO Nguyễn Ngọc Bích - Nỗ lực và đam mê là chìa khóa tạo nên thành công

CEO Nguyễn Ngọc Bích cùng Thẩm mỹ viện Shine đã và đang nỗ lực từng ngày đồng hành cùng phụ nữ Việt vươn tới phiên bản nâng cấp hơn, tự tin hơn để nắm lấy hạnh phúc và đạt nhiều thành công hơn nữa trong cuộc sống.

Chất lượng là chìa khóa thành công

Vốn tốt nghiệp chuyên ngành Văn học và Ngôn ngữ, sở hữu văn bằng thứ 2 về Luật kinh tế. Là một cử nhân Luật nhưng lại bén duyên với ngành làm đẹp, với niềm đam mê và sự quyết tâm của mình, CEO Ngọc Bích và Thẩm mỹ viện Shine đã thành công mang lại vẻ đẹp và sự tự tin cho hàng ngàn khách hàng.

Nữ CEO chia sẻ:“là phụ nữ ai chẳng đam mê làm đẹp và mình cũng như vậy. Mình muốn được tìm hiểu và theo đuổi ngành thẩm mỹ để có thể làm đẹp cho chính mình và những người phụ nữ khác”. Chính niềm đam mê này đã thôi thúc cô tìm kiếm con đường xây dựng sự nghiệp làm đẹp của mình.

ceo-nguyen-ngoc-bich-5-1683626558.jpg

Chân dung nữ doanh nhân Nguyễn Ngọc Bích - CEO Thẩm mỹ viện Shine

Xã hội không ngừng phát triển, kéo theo những nhu cầu nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của con người cũng không ngừng tăng cao trong đó đặc biệt phải kể đến ngành làm đẹp. Nhất là trong cuộc sống hiện đại như hiện nay, khi mà vẻ bề ngoài ngày càng được đánh giá vô cùng quan trọng. Nữ doanh nhân trẻ cho biết: “ngành làm đẹp ngày càng khốc liệt nhưng cũng có rất nhiều cơ hội. Trong quá trình tìm hiểu, mình nhận ra hàng năm vẫn có rất nhiều thương hiệu mỹ phẩm hay thẩm mỹ viện ra đời. Theo Market Research ước tính, tốc độ tăng trưởng kép hàng năm của ngành thẩm mỹ Việt Nam giai đoạn 2019 – 2027 đạt khoảng 5,23%. Điều đó cho thấy, nhu cầu làm đẹp của phái đẹp, thậm chí cả phái mạnh luôn rất cao”.

ceo-nguyen-ngoc-bich-6-1683626611.jpg

CEO Nguyễn Ngọc Bích - “đóa hoa” thành công của ngành thẩm mỹ

Là một người hoạt trong lĩnh vực thẩm mỹ, CEO Nguyễn Ngọc Bích hiểu rất rõ sự hoang mang, lo lắng khi nhan sắc xuống cấp hay sử dụng các dịch vụ kém chất lượng. Dù cảm thấy vui mừng khi ngành làm đẹp đang ngày càng phát triển nhưng ngược lại, nữ CEO cũng cho rằng, khi thị trường có quá nhiều thương hiệu, thì chỉ có những thương hiệu chất lượng thực sự mới có thể tồn tại và phát triển lâu bền. Do đó, cô chọn cho mình một lối đi riêng chính là tập trung vào chất lượng và dùng chất lượng để giữ chân khách hàng.

ceo-nguyen-ngoc-bich-7-1683626636.jpg

“Làm việc bằng cái Tâm – Kinh doanh bằng chữ Tín – Sống bằng chữ Tình”

CEO Nguyễn Ngọc Bích: “Đừng theo đuổi tiền bạc mà hãy theo đuổi công việc bằng cả cái tâm của bạn, rồi tiền bạc sẽ theo đuổi ta”

Bước vào ngành thẩm mỹ, CEO Nguyễn Ngọc Bích đã phải vượt qua rất nhiều khó khăn và thách thức. Với sự yêu cầu cao về kiến thức chuyên môn, cũng như công việc phải đảm bảo tính an toàn tuyệt đối cho khách hàng, cô phải luôn cập nhật kiến thức mới nhất trong ngành thẩm mỹ. Để đạt được thành công trong ngành này, nữ doanh nhân trẻ luôn tìm cách để nâng cao kỹ năng của mình, học hỏi kinh nghiệm từ các chuyên gia trong ngành, và đưa ra những giải pháp tối ưu cho khách hàng.

ceo-nguyen-ngoc-bich-8-1683626661.jpg

Điều gì xuất phát từ trái tim sẽ đi đến được tới trái tim

Với phương châm: "Đừng theo đuổi tiền bạc mà hãy theo đuổi công việc bằng cả cái tâm của bạn, rồi tiền bạc sẽ theo đuổi ta", CEO Nguyễn Ngọc Bích luôn hướng đến mục tiêu đem lại vẻ đẹp cho khách hàng một cách an toàn và hiệu quả nhất.

ceo-nguyen-ngoc-bich-9-1683626688.jpg

Nữ doanh nhân 9x và hành trình khẳng định giá trị thương hiệu cùng thẩm mỹ viện Shine

Với tính cách cầu tiến, sáng tạo và trách nhiệm đối với công việc, cô đã đạt được nhiều thành công và trở thành một trong những CEO đẩy triển vọng trong ngành thẩm mỹ. Sự tâm huyết và đam mê của cô đã và đang đưa Thẩm mỹ viện Shine trở thành địa chỉ đáng tin cậy và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Thảo Vy

Link nội dung: https://www.doanhnhanduongthoi.com.vn/ceo-nguyen-ngoc-bich-no-luc-va-dam-me-la-chia-khoa-tao-nen-thanh-cong-a11459.html