Sinh Trắc Học Vân Tay Global Talent - Ứng dụng khoa học định hướng phát triển con người.

Huy Hoàng

Làn gió mới cho nền giáo dục Việt Nam, Global Talent đưa ứng dụng công nghệ mới, hệ thống khoa học giúp thúc đẩy, định hướng phát triển tư duy con người.

z4122545282330-54ccb22448ef014e71ba1f9fc115dfd4-1676870896.jpg Sinh Trắc Học Vân Tay Global Talent - Xu thế giáo dục hàng đầu thế giới.

Công Ty Cổ Phần Giáo Dục Và Phát Triển Trí Tuệ Global Talent (Global Talent) đang là một trong những cơ sở giáo dục, cung cấp dịch vụ định hướng - giáo dục thông qua nền tảng Sinh Trắc Học Vân Tay nhằm cung cấp giải pháp khoa học hiệu quả giúp mỗi cá nhân thấu thiểu chính mình, đặc biệt Sinh Trắc Học Vân Tay Global Talent ứng dụng mạnh mẽ vào việc khai phá năng lực bẩm sinh, tìm ra những tiềm năng, tính cách nổi trội của trẻ nhỏ giúp cha mẹ dễ dàng thấu hiểu con cái, bám sát lộ trình phát triển cùng con để can thiệp và định hướng kịp thời theo từng giai đoạn đường đời của trẻ. Từ đó giúp nhiều gia đình Việt kết nối, chữa lành mối quan hệ giữa cha mẹ và con cái, xua tan những lỗi lo và khủng hoảng của nhiều cha mẹ trẻ khi cùng con khôn lớn.

z4122545296734-1255c94675f7506cd4393d52338f922d-1676870896.jpg Xây dựng lộ trình định hướng phát triển cho con chuẩn khoa học

Global Talent được sáng lập từ năm 2018 bởi Founder & CEO Khương Phương Anh một trong những chuyên gia hàng đầu Việt Nam về tâm lý, định hướng phát triển năng lực, đồng thời là thành viên chính thức của Hội Tâm Lý Trị liệu Việt Nam, cùng với đội ngũ chuyên gia tâm lý, cố vấn chuyên môn, giảng viên giáo dục uy tín trong và ngoài nước. Với những nền tảng kinh nghiệm dày dặn và sự thấu hiểu khách hàng, mỗi khách hàng đến với Global Talent không chỉ được cung cấp giải pháp, dịch vụ giáo dục, tham vấn tâm lý hiện tại, khác biệt và hiệu quả nhất mà còn được trải nghiệm những dịch vụ chăm sóc, hỗ trợ chu đáo, nhiệt tình từ đội ngũ nhân sự  . Đây chính là một nơi thật lý tưởng giúp tất cả khách hàng có thể gửi gắm và chia sẻ mọi tâm tư. Global Talent sẽ giúp bạn trở nên an tâm và hạnh phúc nhất mỗi khi ra về .

Hơn 5 năm hoạt động trong ngành, Global Talent đã cống hiến và nhận nhiều giải thưởng vì cộng đồng, trở thành đơn vị được đánh giá cao trong lĩnh vực giáo dục - đào tạo, cung cấp dịch vụ uy tín hàng đầu Việt Nam.

Theo chị Lý (Hà Nội): “Tôi có biết đến về sinh trắc vân tay cho trẻ thông qua một người bạn và giới thiệu tôi đưa con đến Global Talent. Lần đầu tiên, tôi đến đã được đội ngũ nhân viên hỗ trợ tham vấn nhiệt tình, đồng thời trải nghiệm dịch vụ và được các chuyên gia phân tích thêm về tính cách cũng như tài năng của con giúp tôi hiểu con hơn và có cho mình những phương pháp hiệu quả và khoa học định hướng cho con phát triển theo đúng tố chất mà con có.” Chị Lý chia sẻ.

z4122545303995-2517fe1a24e41c9ef5ca3e25ddef634e-1676870896.jpg Cha mẹ thấu hiểu, con được lớn lên phát huy hết những tố chất mà con có.

Sự khác biệt tạo nên giá trị với tầm nhìn không mang tính thương mại , Global Talent hướng đến những giá trị phi lợi nhuận, xây dựng và đóng góp những sản phẩm, dịch vụ, công nghệ ứng dụng khoa học hiệu quả, thúc đẩy một nền giáo dục, định hướng phổ cập toàn xã hội. Cung cấp các dịch vụ giáo dục - đào tạo, định hướng chuyên sâu với mô hình cá nhân hoá, giúp khách hàng nắm vững lộ trình phát triển cá nhân, hiểu rõ chính mình, giảm thiểu các bệnh lý liên quan đến phát triển vận động và rối loạn tâm lý của con người, đặc biệt ở trẻ em và thanh thiếu niên.

Bà Trương Ánh Ngọc – Giám đốc đối ngoại Global Talent cho biết: “Doanh nghiệp chúng tôi hướng đến mục tiêu xây dựng những nền tảng giáo dục - đào tạo khác biệt, hiện đại nhưng không kém phần thiết thực. Chúng tôi không kinh doanh giáo dục, chúng tôi trao đúng những giá trị mà mình có. Với mục tiêu giúp hàng triệu cha mẹ Việt nắm giữ cuốn sổ tay " Bí kíp làm bạn với con " xua tan những lo lắng trong việc thấu hiểu và định hướng con trẻ . Để từ đó xây dựng một môi trường giáo dục tuyệt vời, cung cấp lộ trình giáo dục khoa học kết nối chặt chẽ từ gia đình đến nhà trường.”

z4124089737790-68cbe51ecf2b6b30acf2babc4023db05-1676907543.jpg
 Bà Trương Ánh Ngọc – Giám đốc đối ngoại Global Talent.

Global Talent  không ngừng đổi mới, sáng tạo để kiến tạo nên hệ sinh thái các sản phẩm, dịch vụ giáo dục ứng dụng hiệu quả trong công tác định hướng, phát triển con người, nguồn nhân lực, góp phần tích cực trong nền công nghiệp giáo dục toàn cầu, ứng dụng thực tiễn trong nền tảng gia đình, nhà trường, doanh nghiệp, xã hội. Nâng tầm vị thế thương hiệu Việt trên trường quốc tế.

Hướng đi mới xây dựng hệ sinh thái lấy con người làm yếu tố cốt lõi, nền tảng giáo dục mang giá trị nhân văn, nâng cao dân trí, phổ biến kiến thức với mục tiêu bền vững toàn xã hội. Mỗi cá nhân đến doanh nghiệp đều sẽ được trải nghiệm trong môi trường giáo dục đúng đắn và thừa hưởng những tư duy giáo dục cốt lõi, hợp thời đại. Cập nhật xu thế mới có tính ứng dụng cao, không ngừng chủ động cải tiến dịch vụ, sẵn sàng thay đổi tư duy cũ để phù hợp với sự phát triển không ngừng trong ngành giáo dục thời đại mới.

z4122545342555-2196e246dee88b12fb639456f53e4759-1676870896.jpg Đội ngũ chuyên gia hàng đầu hỗ trợ con trong quá trình phát triển.

Đội ngũ lãnh đạo tâm huyết, các chuyên gia tâm lý - giáo dục, các chuyên viên tư vấn trong và ngoài nước giàu kinh nghiệm, chuyên môn vững vàng luôn hướng đến những chuẩn mực cao nhất trong công việc. Global Talent hứa hẹn trở thành cơ sở giáo dục hướng nghiệp hàng đầu, mang đến nhiều giá trị mới cho nền giáo dục Việt Nam sẵn sàng vươn tầm quốc tế.