Start up Jardin de Parfum hướng tới sẽ là Gucci của Việt Nam

Nguyễn Thu Dung

Không chỉ đơn thuần là chạy theo trào lưu mà ngày nay, việc sử dụng nước hoa đã trở thành một thói quen và nhu cầu thiết yếu của mọi người. Khách hàng ngày càng quan tâm đến sự trải nghiệm cảm xúc và mong muốn khẳng định dấu ấn trong việc tạo mùi hương cá nhân.

nh-anh-1-1677858668.jpg

Thương hiệu nước hoa Jardin de Parfum với mong muốn đem đến dòng sản phẩm Design Perfume riêng của người Việt về cả giá thành lẫn chất lượng. Được thành lập vào từ giữa năm 2022 bởi hai nhà sáng lập là Nguyễn Trần Duy Nam và Trần Đan Vũ, Jardin de Parfum bắt đầu những bước đi tuy gian nan nhưng vẫn vững chắc trong hành trình khởi nghiệp.

Qua một thời gian dài tìm tòi, nghiên cứu, lên ý tưởng, lựa chọn nguyên liệu  sao cho phù hợp với con người và khí hậu Việt Nam thì vào 08/03/2023 tới đây Jardin de Parfum sẽ cho ra mắt sản phẩm nước hoa đầu tiên của mình có tên là Young 21. Đây là sản phẩm chắc chắn sẽ chiếm trọn tình cảm của những người yêu nước hoa ngay từ khi ra mắt.

nh-anh-2-1677858698.jpg

Young 21 là sản phẩm đầu tiên được Jardin de Parfum trình làng với mùi hương chủ đạo lấy cảm hứng từ những chuyển động đa sắc của các cung bậc cảm xúc, mang theo thông điệp là lời mời gọi hãy lắng nghe trái tim mình và sống trọn từng giây phút với đam mê, làm mọi thứ bằng cả trái tim của mình. Young 21 hứa hẹn sẽ tạo nên sự bùng nổ đầy thú vị và trở thành một trong những mùi hương nước hoa đáng mong chờ nhất trong năm.

Tầm nhìn và mục tiêu phát triển

nh-anh-3-1677858754.jpg

Jardin de Parfum cố gắng và nỗ lực hết mình để đưa thương hiệu nước hoa của người Việt đến tay người dùng đặc biệt là các bạn trẻ. Thông qua dòng sản phẩm mới, Jardin de Parfum muốn lan tỏa thông điệp “tỏa hương bật cá tính” tới những bạn trẻ. Bạn hãy cứ tự tin tỏa sáng và xinh đẹp theo những cách riêng của mình trong những năm tháng thanh xuân tươi trẻ, tuyệt vời nhất.

Lấy Gucci làm định hướng để phát triển thương hiệu của mình, Ông Nguyễn Trần Duy Nam một trong hai nhà đồng sáng lập cho biết: “Jardin de Parfum sẽ là thương hiệu chất lượng từ cả mặt hình ảnh đến chất lượng sản phẩm và cam kết mang tới cho người dùng những sản phẩm hoàn hảo nhất, đạt chuẩn chất lượng nhất. Các dịch vụ tư vấn mua và chăm sóc khách hàng của Jardin de Parfum cũng được chú tâm để khách hàng cảm thấy thoải mái và hài lòng. Khi nhắc đến nước hoa do người Việt sản xuất thì khách hàng chắc chắn sẽ nhắc đến đến Jardin de Parfum”.

Giá trị cốt lõi để Jardin de Parfum vững bước xây dựng thương hiệu

Jardin de Parfum hiểu được rằng để thành công cần có được lòng tin từ phía khách hàng. Đó là những sản phẩm chất lượng, dịch vụ chăm sóc khách hàng được quan tâm hàng đầu.

nh-anh-4-1677858797.jpg

Jardin de Parfum xác định uy tín và trách nhiệm là kim chỉ nam cho mọi hoạt động trên con đường đi của mình, lấy khách hàng làm trung tâm để phát triển thương hiệu nước hoa của người Việt có tầm ảnh hưởng lớn mạnh.

Đến với Jardin de Parfum, bạn sẽ được tự cảm nhận sự sáng tạo và có thể gửi những mong muốn cá nhân vào từng sản phẩm nước hoa.

Ấp ủ suốt thời gian dài tìm tòi trong từng khâu lựa chọn mùi hương, Jardin de Parfum được sáng lập bởi ông Nguyễn Trần Duy Nam và Trần Đan Vũ đã ra đời và nỗ lực phấn đấu không ngừng nghỉ với mong muốn đem lại dòng sản phẩm nước hoa sản xuất tại Việt xứng tầm đẳng cấp. Hãy trao cho Jardin de Parfum 1% sự tin tưởng và Jardin de Parfum sẽ mang đến cho bạn 100% sự hài lòng.

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100090234348205

Hà Linh