Tiết lộ bộ gội xả dành cho tóc hư tổn hiệu quả nhất hiện nay

Nguyễn Thu Dung

Sở hữu một mái tóc chắc khỏe, suôn mượt là một mong muốn mãnh liệt đặc biệt đối với những ai đang bị tóc yếu, tóc hư tổn nặng. Để có mái tóc ưng ý chúng ta cần hiểu rõ làm thế nào để loại bỏ hoàn toàn những hư tổn và chăm sóc một cách đúng nhất.

Vì sao tóc bị hư tổn khó phục hồi?

Cấu tạo của sợi tóc bao gồm 3 lớp: lớp biểu bì, lõi tóc và tủy tóc. Trong đó lớp biểu bì quyết định độ sáng ánh và bóng mượt của sợi tóc và lớp bên ngoài lớp biểu bì sẽ được bao phủ bởi một lớp lipid bảo vệ tóc không bị mất nước, đây cũng chính là lý do giúp tóc suôn mượt, dễ chải hơn.

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến tóc bị hư tổn, trong đó việc vô tình sử dụng các sản phẩm dưỡng tóc, hay uốn nhuộm ép chứa nhiều silicon bao phủ lên sợi tóc, tạo nên sự bóng mượt ảo giác, độ dày giả tạo. Không chỉ vậy, trong quá trình uốn, duỗi nhộm làm đẹp cho tóc lớp silicon này sẽ bao phủ da đầu, tạo nên lớp màn kết dính tạm thời cho chân tóc vào da đầu. Nhưng theo thời gian, những tác dụng phụ có hại sẽ bất đầu xuất hiện. Đầu tiên là lớp nang lông ở da đầu không thể hấp thụ độ ẩm và chất dinh dưỡng. Sau đó thì tóc sẽ bắt đầu yếu dần.

picture1-1681185131.jpg
 

 

Khi lõi tóc và tủy tóc bị phá hủy sẽ rất khó để phục hồi một cách nhanh chóng như rất nhiều quảng cáo lố hiện nay. Chúng ta cần xác định phải dành một khoảng thời gian dài để các dưỡng chất có thể thẩm thấu sâu vào bên trong, sau đó tóc mới có thể hồi sinh lại từ từ.

Bộ gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN – sản phẩm chăm sóc dành riêng cho tóc bị hư tổn nặng được các chủ salon tin dùng

picture2-1681185157.jpg
 

Đối với mái tóc bị hư tổn nặng, lời khuyên đầu tiên của các chủ Salon chính là phải thường xuyên cắt tỉa để có thể loại bỏ hoàn toàn các phần tóc xơ yếu. Bên cạnh đó, người tiêu dùng cần tỉnh táo hơn trong việc tìm hiểu và lựa chọn các sản phẩm gội xả, dưỡng tóc có thành phần nguồn gốc an toàn, đặc biệt không chứa các hợp chất công nghiệp như Silicon, chất xà phòng hóa, chất tạo bọt Sodium Lauryl Sulfate có tác dụng tẩy rửa mạnh, v.v…

Thay vào đó, việc lựa chọn một bộ đôi sản phẩm gội và xả có thành phần dược liệu tự nhiên được kiểm chứng tại đất nước Hàn Quốc như Bộ gội xả Hồng sâm PlueeskyyVN đang rất được nhiều chủ Salon thử nghiệm và khuyên dùng.

picture3-1681185174.jpg
Bí quyết mới thu hút khách hàng của các chủ Salon tóc

Với ưu điểm nổi bật so với các dòng gội xả khác, PlueeskyyVN sở hữu cơ chế chăm sóc tóc hoàn thiện 4 công dụng:

1. Thải độc tố, làm sạch cho da đầu và tóc

Với tinh chất tía tô trong sản phẩm gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN giúp thải độc tố hoá chất, loại bỏ tạp chất và vi khuẩn gây hại do nội tiết tố cơ thể và môi trường sống giúp làm sạch nang tóc, da đầu và tóc . Tạo sự thông thoáng giúp các dưỡng chất thẩm thấu nuôi dưỡng tế bào nang tóc và da đầu phát triển tốt.

2. Cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng và khôi phục cấu trúc da đầu và tóc

Ai trong chung ta cũng biết đến Hồng Sâm là một trong những loại thảo dược quý hiếm, giàu chất chống oxy hóa và các hoạt chất tăng cường sức khỏe. Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN sử dụng tinh chất Hồng Sâm để nuôi dưỡng và khôi phục cấu trúc của da đầu, tóc trở nên khỏe mạnh tăng độ sáng bóng và mềm mượt  đồng thời cải thiện cảm giác thư giãn và sảng khoái sau một ngày làm việc mệt mỏi.

3. Kiềm dầu giúp tóc bồng bềnh tự nhiên

Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN với thành phần tự nhiên không chứa silicon giúp tóc trở nên mềm mượt và bóng khỏe bồng bềnh tự nhiên. Không gây nặng tóc giảm tiết dầu cho da đầu không thoáng không bị bết dính kém tự nhiên

picture9-1681185197.jpg
Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN là sản phẩm tiên phong khi kết hợp thành phần tinh chất hữu cơ Hồng Sâm và Tía Tô

4. Giảm gãy rụng, kích thích nang tóc phát triển

Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN có khả năng giảm gãy rụng tóc, đặc biệt là đối với những người có tóc yếu và dễ gãy rụng. Với thành phần là Eseongcho ( Yakmomil ) giúp giảm gãy rụng và kích thích tế bào nang tóc phát triển. Sản phẩm này cung cấp các dưỡng chất cần thiết cho tóc, giúp tóc trở nên chắc khỏe hơn và giảm thiểu tình trạng gãy rụng.

 

Bộ Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN là sản phẩm tiên phong khi kết hợp thành phần tinh chất hữu cơ Hồng Sâm và Tía Tô, cùng những dược liệu khác tạo lớp màng chắn bảo vệ tóc và da đầu khỏi tia cực tím, ánh năng và nhiệt độ ngoài trời hoặc dụng cụ làm tóc như máy sây máy là  giúp da đầu khỏe mạnh, không bị khô sơ chẻ ngọn. Đồng thời một đặc điểm nổi bật nữa của bộ đôi Gội xả Hồng Sâm PlueeskyyVN là ứng dụng công nghệ chiết xuất hiện đại, giữ lại mùi hương tự nhiên và tinh tế của các thảo dược tự nhiên, giúp lưu hương trên tóc dài lâu, mang lại cảm giác dễ chịu, thư thái cho người dùng.

 

Chăm sóc tóc tại nhà đơn giản chỉ với hai chai dầu gội và dầu xả Hồng Sâm PlueeskyyVN mà vẫn đầy đủ các quy trình tẩy tế bào chết, cung cấp đầy đủ dưỡng chất và cấp ẩm cho da đầu. Bộ sản phẩm chắc chắn là giải pháp giúp chị em tự tin đam mê tạo kiểu tóc mà không còn lo lắng hư tổn.

 

Tìm hiểu thêm thông tin tại:

CÔNG TY TNHH TÓC ĐỢI

Địa chỉ: Đông Anh, Hà Nội

Hotline tư vấn: 093 567 8386 - 093 505 8386

Website: https://tocdoi.com/

Page: https://www.facebook.com/profile.php?id=100085106993101