Giải pháp bổ thận tráng dương, giúp tăng cường sinh lý nam giới từ Canada

Nguyễn Thu Dung

Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý với các dược liệu quý từ thiên nhiên là “bí kíp” được ứng dụng rộng rãi của y học cổ truyền, giúp cánh mày râu nâng cao sức khỏe, giữ vững phong độ. Kidney Tone - xuất xứ từ Canada là điển hình của ứng dụng đó. Được kết hợp với dây chuyền sản xuất hiện đại của nhà máy Canada Optimal Nature Inc đạt các tiêu chuẩn khắt khe quốc tế với dạng viên tiện dụng.

picture15-1701433091.jpgBí quyết bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam bằng thảo dược thiên nhiên của người dân Canada.

Bổ thận tráng dương, tăng cường sinh lý nam giới

Nam giới khi thận yếu sẽ gây ra đang gặp các các bệnh lý “khó nói" và ảnh hưởng lớn đến đời sống điển hình như tiểu đêm nhiều, yếu sinh lý, xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu, liệt dương…. Đây là vấn đề phổ biến khiến đấng mày râu vô cùng lo lắng và tự ti.
Giải pháp tốt nhất là nên chủ động và kiên trì bổ sung các thực phẩm hỗ trợ có nguồn gốc thiên nhiên với hàm lượng theo chỉ định của chuyên gia y tế. Trong đó nên ưu tiên các sản phẩm chứa các dược liệu quý hữu ích có công dụng bổ huyết & bổ thận, cải thiện sinh lý nam hiệu quả như: Nhung hươu, địa hoàng, sơn thù, đương quy…
Những tác dụng tuyệt vời của các dược liệu quý trên được ứng dụng trong thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kidney Tone nhập khẩu chính hãng trực tiếp từ Canada.
Kidney Tone được sản xuất tại nhà máy Canada Optimal Nature Inc đạt các tiêu chuẩn khắt khe của quốc tế
 như GMP, FDA, Halal, Vegan Friendly (chứng chỉ thuần chay), chứng chỉ cruelty free (không thử nghiệm trên động vật), chứng chỉ Health Canada(cơ quan quản lý y tế của Canada).

Kidney Tone dạng viên tiện dụng giúp cho người tiêu dùng Việt Nam sử dụng tiện lợi và giúp hỗ trợ cải thiện sức khỏe tốt hơn.

picture19-1701433123.jpg
Kidney Tone có công dụng bổ huyết & bổ thận, cải thiện sinh lý nam hiệu quả.

TPBVSK Kidney Tone hỗ trợ bổ huyết & bổ thận, tăng cường sinh lý nam giới từ Canada

Thực phẩm bảo vệ sức khoẻ Kidney Tone với các thành phần thảo dược chính như địa hoàng, sơn thù, đương quy… kết hợp dược liệu quý là nhung hươu.

Công dụng:  Hỗ trợ bổ huyết, hỗ trợ bổ thận.

Cách dùng:  Người lớn uống 3 viên x 2 lần/ ngày

Đối tượng sử dụng:  Người lớn thận dương kém.

Chú ý:
- Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. - Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.

- Không dùng cho phụ nữ thời kỳ mang thai hoặc cho con bú.

- Để xa tầm tay trẻ em. Tránh ăn thực phẩm sống, lạnh khi dùng thuốc.

- Tham khảo ý kiến bác sĩ nếu triệu chứng vẫn còn hoặc xấu hơn.
- Tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng nếu đang sử dụng thuốc kê toa khác.

picture21-1701433181.jpg
Kidney Tone có công dụng bổ huyết & bổ thận, cải thiện sinh lý nam hiệu quả.

Thông tin liên hệ Công ty TNHH Thanh Tiến Dược Thảo:            

  • Địa chỉ: 87F Lê Văn Duyệt, phường 3, quận Bình Thạnh, TP.HCM.
  • Hotline: 02862 714 818
  • Website: thanhtienduocthao.com
  • Fanpage: Thanh Tiến Dược Thảo