Hyaluronic Acid, Sodium Hyaluronate trong kem dưỡng ẩm LightCosme có tác dụng với da như thế nào?

trung_hoang
img-7302-1715537568.JPG

Hyaluronic Acid (HA) và Sodium Hyaluronate là hai dạng của cùng một chất liệu. HA tự nhiên xuất hiện trong cơ thể, đặc biệt là trong da, nơi nó giữ nước và giữ cho da mềm mại, đàn hồi và căng tràn. Khi sử dụng trong kem dưỡng ẩm, HA hoặc Sodium Hyaluronate có thể có các tác dụng sau đây:

Dưỡng ẩm: HA có khả năng giữ nước rất tốt, giúp da giữ được độ ẩm và ngăn ngừa sự mất nước, giúp da trở nên mềm mại và mịn màng.

Cải thiện độ đàn hồi của da: Việc duy trì độ ẩm là một phần quan trọng trong việc giữ cho da mềm mại và đàn hồi. Khi da được dưỡng ẩm đầy đủ, nó có xu hướng giảm thiểu sự xuất hiện của nếp nhăn và đường nhăn.

Giảm kích ứng và làm dịu da: HA có tính chất làm dịu và chống vi khuẩn, giúp giảm viêm và kích ứng trên da, đặc biệt là đối với da nhạy cảm.

Tăng cường hấp thụ các chất dinh dưỡng khác: HA có khả năng tăng cường hấp thụ của các thành phần khác trong kem dưỡng ẩm, giúp chúng thẩm thấu sâu vào da hơn và cung cấp các lợi ích dưỡng chất.

Thúc đẩy quá trình tái tạo da: Việc cung cấp độ ẩm đầy đủ giúp tăng cường quá trình tái tạo tế bào da, giúp da trở nên sáng hơn và khỏe mạnh hơn.

Để có được làn da khỏe mạnh và trải nghiệm sản phẩm tốt nhất đến từ nhà LightCosme thì bạn hãy đặt mua ngay kem dưỡng ẩm LightCosme nhé!
 

LightCosme