Nguyễn Thị Hằng: Khởi nghiệp thành công với Collagen Tình X2 chỉ với 50 hộp

Anh Nguyen

Trong buổi chia sẻ về quá trình thành công trong việc kinh doanh sản phẩm Collagen Tình X2, chị Nguyễn Thị Hằng đến từ Yên Thế, Bắc Giang đã có nhưng chia sẻ vô cùng thú vị về hành trình từ khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm đến khi trở thành nhà phân phối chính thức.

dccb2aa1f1922fcc7683-1684844718.jpg

Sản phẩm Collagen Tình X2

“Tôi có cơ duyên biết đến sản phẩm Collagen Tình X2 qua một người bạn giới thiệu, bạn của tôi đã dùng sản phẩm này trước đó, thấy hiệu quả vô cùng tốt nên đã giới thiệu cho tôi. Trước đó, tôi là một phụ nữ ở độ tuổi U50 có một làn da với những vết nhăn, tàn nhang, nám sạm và không đều màu. Sau khi trải nghiệm 4 hộp Collagen Tình X2, da của tôi trở nên trắng hồng, giảm nám sạm và tàn nhang rõ rệt, đặc biệt là da của tôi trở nên căng bóng, mịn màng hơn xưa rất nhiều. Những vết chân chim nơi khóe mắt, những nếp nhăn trên mặt cũng dần dần mờ đi. Khi bắt đầu sử dụng Collagen Tình X2, tôi cũng rất băn khoăn và có chút nghi ngờ về công dụng của nó, nhưng không ngờ khi sử dụng lại mang lại hiệu quả tuyệt vời như vậy. Tôi cảm thấy rất vui vì mình đã đầu tư xứng đáng để cải thiện làn da cho mình. Bên cạnh việc cải thiện làn da, thì tôi thấy về nội tiết của mình cũng được cải thiện rất nhiều, trước đây tôi thường có cảm giác bốc hỏa ở tuổi tiền mãn kinh, và cảm giác khô rát vùng kín nhưng bây giờ những tình trạng đó hoàn toàn biến mất” – Chị Hằng chia sẻ.

colagen-tinh-x2-1-1684844749.jpg

Chị Hằng cảm thấy rất vui vì mình đã đầu tư xứng đáng để cải thiện làn da cho mình

Nhận thấy những giá trị làm đẹp mà Collagen Tình X2 mang lại cho chị em phụ nữ, đặc biệt ở khu vực huyện Yên Thế, tỉnh Bắc Giang lại chưa có nhà phân phối chính thức của sản phẩm này. Với mong muốn lan tỏa một sản phẩm tốt tới nhiều chị em phụ nữ hơn, chị Hằng đã đề nghị công ty tạo điều kiện để chị được mở văn phòng nhà phân phối chính thức của sản phẩm Collagen Tình X2 tại tỉnh Bắc Giang. Và từ đây, chính thức chị bén duyên với việc kinh doanh sản phẩm collagen làm đẹp cho chị em phụ nữ.

colagen-tinh-x2-5-1684844751.jpg

Chị Nguyễn Thị Hằng từ khách hàng trở thành nhà phân phối chính thức

“Ban đầu, tôi chỉ mong muốn có cơ hội lan tỏa và giới thiệu tới nhiều người biết hơn về một sản phẩm tốt như Collagen Tình X2, nhưng việc kinh doanh đã diễn ra thuận lợi hơn tôi nghĩ. Khách hàng khi sử dụng đều rất hài lòng về những công dụng tuyệt vời đối với làn da và nội tiết mà sản phẩm mang lại, và mọi người lại tiếp tục giới thiệu tới nhiều người dùng hơn. Việc kinh doanh Collagen Tình X2 ban đầu chỉ là công việc tay trái, nhưng bây giờ đã trở thành nguồn thu nhập chính để tôi lo cho gia đình. Thực sự khi nói tới đây, tôi cảm thấy rất vui và xúc động vì tôi đã được biết đến một sản phẩm giúp mình tự tin, xinh đẹp, trẻ trung hơn mà còn mang lại thu nhập tốt cho mình nữa.” – Chị Nguyễn Thị Hằng cho biết thêm.

colagen-tinh-x2-2-1684844750.jpg

Việc kinh doanh của chị mang lại niềm vui và thu nhập tốt cho chị

colagen-tinh-x2-4-1684844750.jpg

Việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp da, các sản phẩm collagen, chăm sóc da không còn mới lạ, đặc biệt khi các nền tảng mạng xã hội như tiktok, facebook… hay các sàn thương mại điện tử shoppe, lazada, tiki… vô cùng phát triển như hiện nay. Tuy nhiên, không phải ai cũng có thể gặt hái được thành công trong việc kinh doanh các sản phẩm làm đẹp như chị Hằng trên đây.

colagen-tinh-x2-3-1684844750.jpg

Qua những lời chia sẻ của chị Hằng có thể thấy, chị thực sự đã tìm ra được một sản phẩm tốt, hiệu quả cao, và chính bản thân chị là người đã trực tiếp trải nghiệm, sử dụng sản phẩm. Khi bản thân mình đã có lòng tin về sản phẩm, việc giới thiệu và bán sản phẩm sẽ dễ dàng hơn rất nhiều. Có lẽ đây chính là yếu tố chính, là nhân tố quan trọng giúp chị thành công trong việc kinh doanh Collagen Tình X2 như hiện nay.

 

Thông tin liên hệ:

Nhà phân phối Nguyễn Thị Hằng

Số điện thoại: 038. 509.5470