Nhượng quyền thương hiệu Thiên Bách Thảo – Bệ phóng lí tưởng cho startup lĩnh vực sức khỏe

Anh Nguyen

Thương hiệu Thiên Bách Thảo nổi lên như hiện tượng phát triển vượt bậc về độ phủ trong ngành Dưỡng sinh với hơn 200 trung tâm trên toàn quốc. Vừa qua ngày 27/4/2023, hệ thống đã khai trương thành công cơ sở mới tại địa chỉ số 142 đường Phùng Khắc Khoan, P Tân Hòa, Tp Biên Hòa - theo mô hình nhượng quyền thương hiệu.

Thiên Bách Thảo – Bệ phóng lí tưởng cho Startup

Với mô hình nhượng quyền này, Thiên Bách Thảo sẽ chuyển giao quyền sử dụng thương hiệu cho Mộc Anh Spa theo quy chuẩn. Cung ứng nhân sự, quy trình vận hành bài bản, chuyên viên dưỡng sinh được đào tạo quy chuẩn, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia hàng đầu về Dưỡng sinh.

Bà Phạm Minh Anh xúc động chia sẻ trong ngày khai trương: “ Tôi xin được gửi lời cám ơn, tri ân sâu sắc nhất tới công ty Cổ phần sản xuất chuyển giao công nghệ Thiên Bách Thảo cùng tập thể nhân viên – sự đồng hành sát sao trong suốt thời gian qua của công ty đã giúp tôi rất yên tâm, hợp tác vui vẻ và hạnh phúc. Đặc biệt hơn hết, con xin được gửi lời cám ơn, lời biết ơn tới ba mẹ đã ngày đêm xuyên suốt từ việc nhỏ nhất, đó là nguồn động lực lớn lao cho con vững vàng hơn. Cám ơn toàn thể bạn bè, người thân và quý khách hàng đã tới ủng hộ, chung vui.

bach-thien-thao-1683722659.jpg

Giám đốc kinh doanh Triệu Xuân Nam cắt băng khai trương & trao chứng nhận chuyển giao công nghệ cho Giám đốc điều hành Mộc Anh Spa bà Phạm Minh Anh.

Xu hướng chăm sóc sức khỏe dưỡng sinh – nơi gửi gắm tình yêu thương, gắn kết đoàn viên.

Dưỡng sinh là phương pháp chăm sóc sức khỏe và nhan sắc phổ biến trên thế giới. Tại đó, quý khách hàng được massage, bấm huyệt đả thông kinh lạc toàn cơ thể cùng các bài thuốc cổ phương bí truyền. Liệu pháp này giúp khí huyết lưu thông, điều dưỡng tinh thần, làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, phù hợp với việc dùng để chăm sóc bảo vệ sức khỏe lâu dài. Vì thế, những người làm việc văn phòng ít vận động, người có tuổi, người mới ốm dậy… thường tìm đến dưỡng sinh.

Các chuyên gia cho rằng, dưỡng sinh sẽ làm chậm quá trình lão hóa của cơ thể, tăng cường sức đề kháng chống lại bệnh tật, hỗ trợ chữa bệnh và tái tạo làn da giúp phụ nữ đẹp hơn. Nhu cầu chăm sóc sức khỏe bằng dưỡng sinh ngày càng lớn.

Đến với Dưỡng Sinh Mộc Anh, quý khách hàng lần lượt được tận hưởng hàng loạt liệu pháp chất lượng độc đáo. Các phòng trị liệu có không gian thoáng đãng, trang bị đầy đủ máy móc hiện đại cùng nguyên dược liệu thuần thiên nhiên sử dụng xuyên suốt quá trình chăm sóc. Bên cạnh đó, dịch vụ cung cấp đến khách hàng đa dạng, tác động tích cực, giải quyết đúng thực trạng sức khỏe con người, cụ thể bao gồm:

+ Liệu pháp dưỡng sinh vùng đầu: Cải thiện đau đầu mất ngủ.

+ Liệu pháp dưỡng sinh cơ thể: Vai gáy, lưng eo, ngâm chân…

bach-thien-thao-2-1683722659.jpg

Đến với Mộc Anh quý khách hàng sẽ là người thân, người nhà luôn được tận hưởng các dịch vụ chăm sóc tốt nhất.

Định hướng tương lai tại hệ thống dưỡng sinh Thiên Bách Thảo – Mộc Anh

Giám đốc kinh doanh ông Triệu Xuân Nam chia sẻ: “Thiên Bách Thảo luôn không ngừng tìm kiếm, thấu hiểu nhu cầu của khách hàng và mong muốn mang đến những sản phẩm chính hãng, chất lượng cao và dịch vụ đa dạng phù hợp với tình trạng, nhu cầu của từng khách hàng. Thiên Bách Thảo hướng tới là sẽ nơi trao gửi sự yêu thương, là nơi báo hiếu giành cho giới trẻ khi đưa bố mẹ, ông bà và người thân tới chăm sóc sức khỏe tại đây.

Thiên Bách Thảo sẽ phủ rộng khắc các tỉnh thành trên toàn quốc với quy mô chính quy, chuyên nghiệp chuẩn không gian dưỡng sinh. Hướng tới xây dựng khu phức hợp nghỉ dưỡng từ 3ha - 5ha giành cho người cao tuổi.

Tại Mộc Anh Biên Hòa sẽ phát triển mô hình với 03 mũi nhọn chính: Phục vụ các dịch vụ chăm sóc bảo vệ sức khỏe cho người dân trên địa bàn thành phố Biên Hòa, đào tạo nghề và phát triển chuyển giao công nghệ thứ cấp”.

bach-thien-thao-3-1683722659.jpg

Bà Phạm Minh Anh - Chủ trung tâm Dưỡng Sinh Mộc Anh cùng người thân chia sẻ niềm vui hân hoan trong ngày lễ khai trương.

Nối tiếp sự phát triển vững mạnh, ngày càng mở rộng quy mô trên hơn 200 cơ sở như hiện nay, chính là minh chứng khẳng định uy tín của thương hiệu Thiên Bách Thảo mang lại bấy lâu nay. Chúc Mộc Anh sẽ luôn là địa chỉ tin yêu để chăm sóc trị liệu cho khách hàng theo tôn chỉ bằng cả trái tim yêu thương trách nhiệm. Chúc cho Mộc Anh ngày càng phát triển vững mạnh.

 

Thảo Vy