Nuty Spa– Địa chỉ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp an toàn, không xâm lấn

Nguyễn Thu Dung

Đối với các chị em phụ nữ, nhu cầu làm đẹp ngày càng tăng cao và không có xu hướng dừng lại. Thấu hiểu được điều đó, Nuty Spa ra đời mang đến cho bạn một dịch vụ chăm sóc sắc đẹp toàn diện, giúp bạn thay đổi bản thân, tự tin vững bước trên con đường phát triển nghề nghiệp tương lai.

Nuty Spa có địa chỉ tại số 39 tổ 14, ấp Hải Sơn, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu, nơi đây là một trong những trung tâm làm đẹp uy tín được các chị em phụ nữ ở Bà Rịa – Vũng Tàu gửi gắm. Là địa điểm làm đẹp được đánh giá cao khi cung cấp các sản phẩm, dịch vụ làm đẹp chất lượng đạt tiêu chuẩn. Có lẽ vì vậy mà Nuty Spa đã trở thành nguồn cảm hứng thôi thúc chị em chăm chỉ làm đẹp để lưu giữ thanh xuân.

ceo-nguyen-thi-hong-1713858426.jpg

CEO Nguyễn Thị Hồng – Người sáng lập Nuty Spa

Nuty Spa ra đời là tâm huyết của CEO Nguyễn Thị Hồng với mục tiêu mang đến cho các chị em phụ nữ vẻ đẹp tự nhiên, thách thức thời gian, vì thế Nuty Spa đã không ngừng nỗ lực để cho ra những sản phẩm, dịch vụ làm đẹp chất lượng nhất. Đặc biệt, các dịch vụ làm đẹp tại spa rất đa dạng, phù hợp, làm đẹp không cần phẫu thuật, không xâm lấn mang đến vẻ đẹp bền lâu rất được khách hàng ưa chuộng và trở thành địa chỉ tin cậy.

ceo-nguyen-thi-hong-1-1713858458.jpg

CEO Nguyễn Thị Hồng là mẫu phụ nữ vừa xinh đẹp, vừa giỏi giang

Được biết CEO Nguyễn Thị Hồng sinh năm 1985, tốt nghiệp cử nhân kinh tế khoa kế toán - kiểm toán. Chị sinh ra ở Hà Tĩnh nhưng 3 tuổi theo bố mẹ vào Daklak sinh sống. Vốn sinh ra trong một gia đình bố mẹ làm nông lại đông anh em nên cuộc sống của chị lúc nhỏ rất vất vả. Nhưng chị may mắn vẫn được bố mẹ cho đi học đầy đủ mặc dù lúc đó gia đình chị nghèo nhất xã, phải ở nhà tranh vách đất được làm từ đất sét và rơm.

Chị Hồng tâm sự: “Hồi học cấp 1, 2 nhà cách trường 5-6 km mà mình phải tự đi bộ, đi qua những lùm cây bụi cỏ thấm đẫm sương mù mỗi sáng sớm, phải lấy cây vừa đi vừa đập cho rớt bớt sương, quần áo luôn đẫm ướt vì sương mù đất Tây nguyên.  Lên cấp 3 trường cách nhà 10km và phải đạp xe đạp đến trường, mùa mưa đất đỏ Tây Nguyên đường lầy lội cứ 5 phút đất đỏ dính đầy bánh xe không đẩy được và phải dùng que chọc cho đất rớt mới đạp xe được. Nhà xa trường có hôm hơn 8h tối mới về tới nhà. Đi học luôn mang theo 1 cái đèn pin để rọi khi trời tối. Đường xa trời tối mịt, trơn trượt, đi một mình không có ai đi cùng. Đôi lúc có cảm giác rất sợ nhưng không vì thế mà có ý định bỏ học giữa chừng”.

ceo-nguyen-thi-hong-2-1713858536.jpg

CEO Nguyễn Thị Hồng nhận giải thưởng người có làn da đẹp nhất tại cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia năm 2024

Chính sự tần tảo của bố mẹ đã nuôi 6 chị em của chị Nguyễn Thị Hồng được học hành đầy đủ với mong muốn các con của mình thoát thân làm nông vất vả, đi học có cái nghề để làm chủ cuộc sống. Vậy là 6 chị em chị Hồng đều cùng nhau bước vào giảng đường với bao vất vả của bố mẹ. Ngay từ khi còn ngồi trên ghế giảng đường đại học chị Hồng luôn ấp ủ trong mình sau này sẽ có một cửa hàng liên quan đến làm đẹp, mỹ phẩm.

nuty-spa-3-1713858567.jpg

CEO Nguyễn Thị Hồng cùng các thí sinh đạt giải tại đêm chung kết Hoa hậu Doanh nhân Siêu quốc gia 2024

Sau khi tốt nghiệp, chị Nguyễn Thị Hồng đã từng làm cho các công ty trong và ngoài nước với đúng chuyên ngành được học. Nhưng sau khi lập gia đình với công việc văn phòng thời gian gò bó và không có thời gian chăm sóc gia đình, không tự chủ về thời gian nên chị Hồng quyết định chuyển hướng và đến với nghề chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp.

nuty-spa-4-1713944820.jpg

Dịch vụ dưỡng sinh trị liệu tại Nuty Spa được nhiều khách hàng yêu thích

Hiện tại, chị Hồng là CEO của Nuty Spa - cơ sở chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp, chuyên dưỡng sinh trị liệu, ấn huyệt giảm cân, tăng cân, chăm sóc phong thủy cô bé, kích hoạt nội tiết cho chị em phụ nữ, gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da chuyên sâu. Thế mạnh của Nuty Spa là chăm sóc cho khách hàng hoàn toàn tự nhiên không xâm lấn, không dao kéo an toàn cho người dùng, sử dụng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên và dược liệu quý. Mang lại vẻ đẹp lâu dài cho khách hàng.

nuty-spa-1-1713858602.jpg

Nuty Spa với cơ sở khang trang, sạch đẹp cùng đội ngũ nhân viên tay nghề cao

nuty-spa-5-1713944927.jpg

Ấn huyệt giảm cân, tăng cân rất hiệu quả tại Nuty Spa

Nuty Spa được đánh giá là một trong những địa chỉ làm đẹp uy tín và chất lượng nhất tại Bà Rịa – Vũng Tàu bởi có những yếu tố mà khách hàng luôn cảm thấy hài lòng. Tại Nuty Spa cung cấp những dịch vụ chăm sóc sức khoẻ, sắc đẹp từ gốc không xâm lấn và an toàn cho người dùng, đã giúp nhiều khách hàng phục hồi giảm những cơn đau mỏi cổ vai gáy, tê bì tay chân, mất ngủ, béo phì thừa cân về cân nặng chuẩn, giúp hàng ngàn chị em hạnh phúc xinh đẹp nhờ dịch vụ phong thuỷ cô bé ấn huyệt bằng tay… cũng như  khách hàng sử dụng sản phẩm chăm sóc da trên toàn quốc.

nuty-spa-2-1713858701.jpg

Khách hàng đến  Nuty Spa sẽ được chăm sóc bởi các nhân viên tay nghề cao và các trang thiết bị máy móc hiện đại

CEO Nguyễn Thị Hồng chia sẻ, trong thời gian tới, Nuty Spa không ngừng hoàn thiện cơ sở vật chất, nâng cao chất lương dịch vụ để mang đến những dịch vụ chất lượng nhất tới khách hàng, Nuty Spa luôn nỗ lực để trở thành thương hiệu chăm sóc sắc đẹp được nhiều khách hàng yêu thích. Mục tiêu sắp tới của chị Hồng là sẽ lan toả chia sẻ cho các chủ spa phương pháp kinh doanh hiệu quả và thành công. Hiện chị đã và đang đào tạo cho các học viên khắp mọi miền đất nước giúp họ vững vàng tự tin khi bước ra kinh doanh. Công việc của chị luôn lấy kim chỉ nam để hành động “Lợi người- lợi mình- lợi chúng sinh”.

Để được tư vấn cụ thể hơn về những dịch vụ của Nuty Spa, bạn đọc có thể liên hệ qua thông tin dưới đây: 

Nuty Spa

Địa chỉ: Số 39 tổ 14, ấp Hải Sơn, Phước Hưng, Long Điền, Bà Rịa – Vũng Tàu

Điện thoại: 0919641939

Facebook: Nguyễn Hồng

Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083597479775

Thùy Dương