Pamela xứng đáng đạt điểm 10 trong lớp học sắc màu Ngoan - Xinh - Yêu của ba Long Hạt Nhài

Nguyễn Thu Dung

 

Bé Pam 2 tuổi khiến người xem trầm trồ khi không chỉ giỏi nhận biết màu sắc mà còn có thể gọi tên màu bằng tiếng Anh.

 

Không chỉ vui chơi cùng con hay chăm sóc bữa ăn, giấc ngủ, các ông bố trong 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024' còn tích cực dạy con những kỹ năng và kiến thức mới. 

Trong tập mới nhất của chương trình, ba Long cùng Pam yêu ơi đã có lớp học nhận biết màu sắc độc đáo. 

Lớp học sắc màu của ba Long và con gái Pam yêu ơi.

Ba Long sử dụng các hộp sữa nhiều màu sắc để kiểm tra Pam, dụng cụ trực quan này có vẻ khiến cô bé thêm phần thích thú. Pam nhanh chóng gọi tên được màu xanh lá, màu hồng, màu xanh dương, màu nâu. Không chỉ vậy, cô bé còn thể nói các từ tiếng Anh dùng để miêu tả màu sắc như 'green', 'pink', 'blue', 'brow'. 

Pam đã xuất sắc vượt qua bài học màu sắc của ba.

Ba Long khiến bài học trở nên thú vị hơn khi tiếp tục đam mê gieo vần của mình. Anh hóm hỉnh nói: 'Hải Đường thì đi với ít đường một đôi' và đưa sữa cho gái uống. Về phần mình, ba Long tự nhận mình là Long Hạt Nhài (đọc ngược lại: Long hài nhạt), 'nhạt' nên chọn sữa không đường. Hai ba con hào hứng 'cụng' sữa, uống ngon lành. Bé Pam vẫn nhớ về bài học nên tiếp tục nhắc đến màu xanh dương và blue.

Người xem chương trình tấm tắc khen cô bé: 'Pam cái gì cũng biết, đúng chuẩn xinh ngoan yêu', 'Tập nào cũng phải xuýt xoa vì nhỏ Pam quá là yêu, trộm vía mới 2 tuổi mà đã bộc lộ sự thông minh, nhạy bén thật ý',...

Sau khi hoàn thành bài học, Pam được ba cho uống sữa tươi - xinh - ngon.

 

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 4 gia đình: Gia đình Hải Long - Salim và bé Pam; Gia đình Rhymastic - Thanh Huyền và bé Ma Bư; Gia đình Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni; Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và 2 bé Xoài, Dừa. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.

Phạm Tuấn