Sản phẩm Z Flip 6 vẫn là sự ưu ái dành cho phái nữ

Nguyễn Thu Dung

Tại sao nhiều người lại nói Samsung đã dành sự ưu ái đặc biệt cho phái nữ bằng siêu phẩm Samsung Galaxy Z Flip 6 sắp ra mắt trong thời gian tới. Những thông tin về chiếc điện thoại nắp gập mới nhất này đều là tin đồn. Nhưng mọi người vẫn không khỏi bàn tán về mẫu thiết kế, công nghệ cũng như màu sắc hấp dẫn của nó. Nếu bạn cũng đang tò mò về tin tức này thì đừng bỏ qua bài viết bên dưới đây nhé.

Kiểu dáng thanh lịch, sang trọng

Dựa vào những hình ảnh chiếc điện thoại Galaxy Z Flip 6 được “leak” ra bên ngoài. Chúng ta thấy được kiểu dáng khung phẳng hơn thế hệ trước và nó dường như đang “vay mượn” khá nhiều từ thiết kế của chiếc Samsung S24. Bằng cách sử dụng nhôm cao cấp đã góp phần làm cho tổng thể của sản phẩm trở nên cứng cáp và bền bỉ hơn.

picture22-1718083081.jpg

Mặc khác, điểm đáng chú ý nhất của siêu phẩm này chính là bản lề đã được cải tiến. Được cho là sử dụng công nghệ Ironflex mới nhất nên phần bản lề sẽ được dùng bền bỉ hơn, cũng như nếp nhăn trên màn hình sẽ hiển thị mờ hơn. Cộng thêm vào đó là trọng lượng sản phẩm dự kiến chỉ 187g, mang đến cho phái nữ rất nhiều sự tiện lợi khi muốn mang “dế yêu” theo mình 24/7.

7 màu sắc bắt trend

Thật ấn tượng khi Samsung có thể cho ra đời những chiếc smartphone luôn bắt trend về màu sắc và Z Flip 6 cũng không ngoại lệ. Siêu phẩm sắp tới dự kiến sẽ có 7 màu sắc phù hợp với tất cả người dùng, không phân biệt độ tuổi hay giới tính. Bao gồm màu Crafted Black (Đen), Light Blue (Xanh Dương), Mint (Xanh Bạc Hà), Peach (Hồng Đào), Silver Shadow (Xám), White (Trắng) và Yellow (Vàng).

picture23-1718083116.jpg

Trong đó, hai màu được nhiều người nhận định sẽ được ưa chuộng nhất năm 2024 là Silver Shadow (Xám) và White (Trắng). Phiên bản màu này được nhiều người đồn đoán là bạn không thể nào tìm thấy trên mẫu Z Flip 5.

Màn hình thay đổi tối ưu hơn

Theo chuyên gia nổi tiếng Naver, cả màn hình bên trong và bên ngoài của Galaxy Z Fold 6 sẽ thay đổi về tỷ lệ khung hình. Cụ thể hơn thì Samsung Galaxy Z Flip 6 sẽ có kích thước màn hình ngoài tăng thêm lên đến 3.9 inch. Nhưng viền sẽ hẹp hơn so với Samsung Galaxy Z Flip 5. Không chỉ thế, tấm nền phụ còn được trang bị thêm Super AMOLED, độ phân giải 720x748 pixel và tốc độ 120Hz.

picture24-1718083145.jpg

Đã vậy, màn hình chính của điện thoại khi mở ra sẽ có kích thước full là 6.7 inch. Điều này có nghĩa chiếc điện thoại sẽ mang đến những trải nghiệm sử dụng cực đã dành cho người dùng. Chẳng hạn như nếu phái nữ thích gấp gọn nó thì vẫn có thể sử dụng màn hình phụ. Còn khi bạn muốn dùng nhiều tính năng hơn thì mở màn hình chính to hơn để tương tác dễ dàng.

Chiếc camera selfie thần thánh

Đối với phái nữ, yếu tố quan trọng nhất để quyết định họ sẽ mua một sản phẩm công nghệ hay không sẽ phụ thuộc phần lớn vào hệ thống camera. Mặc dù trước đây, camera chưa được xem là một thế mạnh đối với những dòng điện thoại nắp gập. Nhưng mọi chuyện sẽ khác khi có sự xuất hiện của chiếc điện thoại Galaxy Z Flip mới nhất.

picture25-1718083187.jpg

Theo thông tin lan truyền thì camera chính của Z Flip 6 đã được nâng cấp lên thành 50MP. Thông số này tương tự như camera mà Galaxy S24 và S24 Plus đang sở hữu. Cộng thêm, một camera góc siêu rộng 12MP và một camera selfie 10MP. Từ đây, người dùng có thể thoải mái tự sướng trong bất kỳ điều kiện ánh sáng như thế nào.

Phái nữ có nên mua Galaxy Z Flip 6 hay không?

Câu trả lời chắc chắn là có, tuy rằng chúng ta cần phải thừa nhận là những điểm cải tiến của Samsung Z Flip 6 chưa thật sự vượt trội so với Z Flip 5. Nhưng chúng ta hoàn toàn có thể kỳ vọng về một siêu phẩm nắp gập với màn hình lớn hơn, phiên bản màu sắc đa dạng và hệ thống camera ấn tượng. Chưa hết, siêu phẩm này còn được tích hợp trợ lý Galaxy AI để hỗ trợ người dùng tối ưu hơn trong thời đại công nghệ hiện nay.

Và điểm quan trọng nhất đối với phái nữ đó chính là chiếc điện thoại này cực kỳ thời trang. Bạn hoàn toàn tự tin sử dụng chiếc điện thoại như một điểm nhấn trong cuộc sống của mình. Việc bỏ điện thoại vào túi quần hay túi xách cũng thuận tiện hơn. Như vậy, bạn có thể dùng nó như một chiếc gương trang điểm và selfie bất cứ khi nào mình muốn.

 

 

Bích Hà