Tatamore đồng hành cùng khách sạn dát vàng Dolce trong triển lãm cưới

Nguyễn Thu Dung

Đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp Tatamore góp mặt trong triển lãm cưới với vai trò đồng tài trợ cùng khách sạn Dolce.

Khách sạn dát vàng Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake tổ chức buổi triển lãm cưới mang tên Golden Knot trong hai ngày 26/8-27/8. Sự kiện này là nơi các cặp đôi cùng nhau tìm hiểu những dịch vụ tổ chức tiệc cưới, trang trí, làm đẹp, thời trang, trang sức... cho ngày chung đôi trong dịp cuối năm.

Top 3 Miss World Vietnam 2022 tham dự triển lãm cưới tại khách sạn Dolce. Ảnh: Tatamore

Top 3 Miss World Vietnam 2022 tham dự triển lãm cưới tại khách sạn Dolce. Ảnh: Tatamore

Bên cạnh những khách mời danh dự, sự kiện còn có sự góp mặt của Top 3 Miss World Vietnam 2022 là Hoa hậu Huỳnh Nguyễn Mai Phương, Á hậu 1 Lê Nguyễn Bảo Ngọc và Á hậu 2 Nguyễn Phương Nhi.

Ông Adonis Nguyen và bà Irene Hoang là nhà sáng lập Công ty Cổ phần Tatamore. Ảnh: Tatamore

Ông Adonis Nguyen và bà Irene Hoang là nhà sáng lập Công ty Cổ phần Tatamore. Ảnh: Tatamore

Kèm theo đó là sự xuất hiện của những thương hiệu lớn trong ngành dịch vụ cưới như váy cưới cô dâu, trang phục chú rể, hoa cưới và trang điểm; trong đó có Công ty Cổ phần Tatamore, đơn vị đồng hành cùng Dolce by Wyndham Hanoi Golden Lake trong triển lãm cưới Golden Knot.

Quảng cáo

Tatamore là đơn vị sở hữu thương hiệu mỹ phẩm dát vàng Qbeauty ở thị trường Việt Nam. Tại triển lãm, Tatamore đã giới thiệu đến khách hàng tham dự sản phẩm mặt nạ tan chảy vàng 24k Qbeauty.

Sản phẩm mặt nạ vàng tan chảy 24k Qbeauty. Ảnh: Tatamore

Sản phẩm mặt nạ vàng tan chảy 24k Qbeauty. Ảnh: Tatamore

Theo đại diện Công ty Cổ phần Tatamore, sản phẩm mặt nạ tan chảy vàng 24k Qbeauty là sự kết hợp của các tinh chất như vàng 24k, collagen thủy phân, ngọc trai thủy phân, vitamin và các dưỡng chất tự nhiên khác. Bên cạnh đó, mặt nạ còn được tích hợp bốn công nghệ như công nghệ tan chảy, thủy phân, lên men và làm trắng đa chiều. Nhờ bảng thành phần và các công nghệ trên này, làn da sẽ được phục hồi và tạo độ căng bóng, sáng mịn.

Chia sẻ về vai trò tài trợ cho buổi triển lãm cưới, Công ty Cổ phần Tatamore cho biết: "Chúng tôi mong muốn Tatamore sẽ là nơi mang đến những cặp đôi sắp cưới sự chăm sóc toàn diện cho làn da trước ngày trọng đại bằng những sản phẩm cao cấp. Ngoài triển lãm cưới lần này, Tatamore cũng đã là nhà tài trợ cho rất nhiều cuộc thi về hoa hậu nhằm tôn vinh giá trị và vẻ đẹp của phụ nữ Việt".

Huyền Minh