Tùng Sơn dạy Xoài, Dừa ra sao mà được khen tinh tế?

Nguyễn Thu Dung

Mỗi một hoạt động của ba bố con Tùng Sơn, Xoài và Dừa khi mẹ Trang Lou vắng nhà đều nhận được sự quan tâm của khán giả.

 

Trong tập 9 của 'Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024', các cặp bố con được hội ngộ với mẹ sau 48h. Mỗi gia đình đều có những cách chào đón mẹ khác nhau. Dưới sự gợi ý của ba Tùng Sơn, hai bé Xoài và Dừa đã dày công chuẩn bị những món quà đặc biệt cho mẹ Trang Lou. 

Ba Tùng Sơn và hai bé Xoài, Dừa bàn bạc việc chuẩn bị quà cho mẹ Trang Lou.

Xoài hào hứng khi được cùng ba nặn đất ngay lập tức.

Tùng Sơn thủ thỉ với hai con về món quà đặc biệt anh đã tặng Trang Lou cách đây 12 năm. Anh cũng bộc bạch đây là món quà mà vợ mình thích nhất. Lần chào đón vợ này là dịp thích hợp để hai vợ chồng ôn lại kỷ niệm cũng như tạo dựng những kí ức mới khi gia đình đã có thêm sự hiện diện của hai bé Xoài và Dừa. 

Món quà do chính tay Tùng Sơn nặn tặng Trang Lou cách đây 12 năm.

Xoài rất hưởng ứng với ý kiến của bố, được bố giao nhiệm vụ nặn hình Xoài và bố trong khi đó bố sẽ nặn em Dừa và mẹ. Ba bố con thống nhất sẽ nặn hình cả nhà đi chơi tuyết. 

Về phần Dừa, cậu bé còn nhỏ nên vẫn mải chơi nhưng cũng cùng với ba và anh chuẩn bị quà cho mẹ. Ba Tùng Sơn nói: 'Dừa cũng rất vui. Dừa muốn làm nhưng thực tế Dừa cũng chưa đủ sự khéo léo để nặn được hình Dừa mong muốn nên Dừa chỉ hợp tác theo kiểu vui chơi'. 

Tay của Dừa bị dính đầy đất nặn.

Cũng như những lần trước, ba Tùng Sơn đều hướng dẫn các con một cách cẩn thận. Khi Xoài liên tục bị dính đất nặn vào tay, ba Tùng Sơn đã dạy con mẹo nặn sao cho đúng. Ban đầu, Xoài có chút nản lòng nhưng sau khi được ba chỉ bảo, Xoài đã tiếp tục thực hiện. 
Đây cũng là điểm khác biệt của Xoài so với thời điểm trước. Tùng Sơn bày tỏ, Xoài thường sẽ khóc khi gặp phải những tình huống khó, ba mẹ cũng sẽ dỗ dành rồi bỏ qua các thử thách nhưng hiện tại Xoài đã kiên trì và trưởng thành hơn. Ba Tùng Sơn cũng không quên động viên: 'Con vẫn đang làm tốt mà' để tiếp thêm năng lượng cho Xoài.

Chỉ trong quãng thời gian ngắn, ba Tùng Sơn và hai bé đã hoàn thành món quà đặc biệt.

Khi nhận được món quà này, Trang Lou không khỏi bất ngờ. Với Trang Lou, đây sẽ tiếp tục là một trong những món quà mà cô thích nhất, đồng thời không khỏi tự hào về chồng và hai cậu con trai tuyệt vời của mình.

Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024 do Viettel Media sản xuất với sự tham gia của 4 gia đình: Gia đình Hải Long - Salim và bé Pam; Gia đình Rhymastic - Thanh Huyền và bé Ma Bư; Gia đình Phí Ngọc Hưng - Trương Mỹ Nhân và 2 bé Bona, Boni; Gia đình Trang Lou - Tùng Sơn và 2 bé Xoài, Dừa. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.

Phạm Tuấn