Binz tiết lộ điều chưa từng biết về Rhymastic

Nguyễn Thu Dung

Là người đồng nghiệp, người bạn thân thiết lâu năm của Rhymastic, Binz rất khâm phục cách nuôi dạy con của tác giả Yêu 5.

Kết hôn từ năm 2019, Rhymastic đón con trai đầu lòng năm 2020 nhưng cho đến trước khi tham gia chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024, HLV Rap Việt mới đưa con đến trụ sở SpaceSpeaker lần đầu. 

Trước đó, Rhymastic và bà xã Thanh Huyền vẫn thường xuyên đưa con đến dự các buổi gặp mặt của các thành viên trong nhóm, do đó Ma Bư - quý tử của Rhymastic cũng đã nhiều lần gặp gỡ với các bác, các chú trong tổ đội SpaceSpeaker. Tuy nhiên, trong lần đầu tiên đến văn phòng, do có quá đông người, cậu bé có chút bối rối, thẹn thùng. 

Nội dung chú thích ảnh

Ma Bư là cậu bé gây sốt trong chương trình Mẹ Vắng Nhà Ba Là Siêu Nhân 2024.

Nghe tin Ma Bư đến chơi, Binz và Hoàng Touliver cũng đã dành thời gian đến chơi với cậu bé. Xem cách hai bác cưng nựng Ma Bư, nhiều khán giả của chương trình còn bình luận vui rằng 'hai bác chắc cũng thèm có một đứa rồi đấy!'. 

Trong một clip phỏng vấn hậu trường, Binz đã chia sẻ điều bất ngờ về Rhymastic và năng khiếu âm nhạc của Ma Bư. 

Cụ thể, Binz chia sẻ: 'Gặp Ma Bư rất là nhiều lần rồi, bình thường thì bé rất là nghịch mà chẳng hiểu sao hôm nay, chắc do đông người quá nên Bư hơi ngại, hơi ít nói một tí'. 

Chứng kiến Bư bày tỏ niềm yêu thích với các loại nhạc cụ, đặc biệt là trống, Binz cũng phải công nhận rằng cậu bé có năng khiếu âm nhạc: 'Mình  tin chắc là Bư có năng khiếu âm nhạc, đặc biệt là với trống, tại vì cái lần mà mình bế Bư ở trên người,  tay của Ma Bư cứ đập nhịp nhịp ở trên vai, và cái nhịp của nó rất đều. Với đứa trẻ mà có cái nhịp ổn định như vậy thì mình nghĩ Bư sẽ rất thích trống.'

Phán đoán của Binz đã chính xác khi trong Tập 4, đúng trước dàn nhạc cụ hoành tráng, khi được hỏi thích loại nào, Ma Bư đã chọn trống. 

Nội dung chú thích ảnh

Ma Bư thể hiện năng khiếu âm nhạc từ bé

Về Rhymastic, Binz chia sẻ rằng Rhymastic thay đổi nhiều kể từ khi có Ma Bư: 'Mình nghĩ Rhym chưa bao giờ sẵn sàng làm bố, kể cả bản thân mình hay mọi người xung quanh khi làm bố lần đầu tiên thì không có ai sẵn sàng. Dù cho mình có đọc và tìm hiểu về nó. Nhưng một thời gian sau, khi mà Ma Bư dần dần lớn lên, xem cái cách mà Ma Bư được nuôi dạy, mình có cảm giác Rhym là một người bố đáng để mơ ước.'

Binz còn tiết lộ rằng Ma Bư luôn là ưu tiên hàng đầu đối với Rhym: 'Có khi đang trong một cuộc họp, mọi người rất là căng thẳng mà đã đến giờ đón Bư là Rhym cũng đứng lên xin nghỉ để về đón Bư. Rhym chưa bao giờ muộn giờ đón Bư. Bư là ưu tiên hàng đầu của Rhym mà mình rất tôn trọng điều đó.'

Là bạn thân làm việc chung lâu năm nên Binz hiểu khá rõ về tính cách của Rhymastic, bởi vậy anh tin chắc chắn rằng hai bố con sẽ có những sự kết nối thú vị khi tham gia chương trình.

Khi được hỏi rằng bản thân anh đã sẵn sàng làm bố chưa và có hình dung rằng mình sẽ là một ông bố như thế nào, Binz cười ngại ngùng: 'Mình không biết… Nếu mà mình trở thành một người bố thì mình sẽ cố gắng hết sức để làm những gì mà mình có thể làm được. Còn cái việc ready (sẵn sàng) thì mình chưa bao giờ sẵn sàng hết'.

'Mẹ vắng nhà ba là siêu nhân' 2024 do Viettel Media sản xuất. Chương trình được phát sóng vào Chủ Nhật hàng tuần, vào lúc 19h30 trên HTV7, 20h00 trên YouTube và Mocha.

Phạm Tuấn