Có gì hấp dẫn ở dự án De La Sol quận 4?

Nguyễn Thu Dung

Nằm ngay khu vực phồn hoa bậc nhất thành phố, dự án De La Sol đang trở thành chủ đề được nhiều người quan tâm. Vậy có gì hấp dẫn bên trong De La sol mà được giới trẻ chú ý đến thế? Cùng chúng tôi khám phá ở nội dung dưới đây nhé.

Các điểm nổi bật của dự án De La Sol

Các căn hộ tại dự án De La Sol đều có ban công và view sông Sài Gòn đẹp thơ mộng. Mọi ngóc ngách trong căn hộ đều được thiết kế để đón ánh sáng tự nhiên. Tất cả nhằm mang đến không gian sống thoáng đãng và sang trọng cho toàn bộ căn hộ.

Dự án căn hộ De La Sol khi bàn giao sẽ được trang bị đầy đủ nội thất. Tất cả đều là sản phẩm nhập khẩu cao cấp. Điều này giúp khách hàng thuận tiện cho việc áp dụng mô hình Airbnb hoặc cho thuê căn hộ De La Sol ngay khi vừa bàn giao căn hộ.

picture13-1687188000.png
Căn hộ De La Sol được trang bị đầy đủ nội thất

Hệ thống sản phẩm căn hộ đa dạng. Bên trong mỗi căn hộ tại De La Sol đều được tính toán để có diện tích hợp lý và bố trí đồ đạc sao cho không gian tối ưu. Nhờ vậy, khách hàng sẽ muốn gắn bó lâu dài với không gian sống này hoặc cho thuê lại dễ dàng hơn.

Mỗi căn hộ De La Sol đều được lắp đặt 2&3 khóa được thiết kế riêng để tiện cho việc cho thuê lại. Nhờ sự thuận tiện này mà mỗi người đều có cuộc sống riêng tư nhưng vẫn có thu nhập hằng tháng. Đây là loại căn hộ được nhiều khách hàng đặt hàng nhanh nhất trong ngày đầu tiên giới thiệu dự án.

Dự án De La Sol được lấy ý tưởng thiết kế dựa trên lối kiến trúc sang trọng, hiện đại, mang đến sự hài hòa trong từng đường nét. Các căn hộ đều có góc đón nắng đón gió tự nhiên, mang đến cuộc sống hài hòa với thiên nhiên cho cư dân sinh sống ở đây.

De La Sol đặc biệt hơn khi có view cạnh sông, công viên xanh mát và hồ nước lớn tự nhiên. Nhờ vậy không khí trong lành, mát mẻ cực phù hợp cho dự án đô thị hiện đại.

Căn hộ De La Sol có diện tích đa dạng từ 60-110m2, từ 1-3 phòng ngủ có khóa riêng biệt. Diện tích căn hộ được thiết kế hợp lý nhằm mang đến cuộc sống thoải mái và hiệu quả kinh tế cao.

Cuộc sống đẳng cấp tại De La Sol không còn gì bàn cãi với đầy đủ tiện ích hấp dẫn. Gồm hồ bơi đạt chuẩn Olympic 900m2, khu vui chơi giải trí dưới nước cho trẻ em, phòng tập Yoga và Gym, khu vực chơi thể thao, Spa, ATM, rạp chiếu phim, phòng đọc sách, sảnh chờ, hệ thống điện thông minh, khóa cửa thông minh, hồ bơi yến tiệc,...

picture14-1687188025.png
Phòng tiệc tùng tại De La Sol

Tất cả các dự án cao cấp của CapitaLand đều được quản lý bởi Ascott, đơn vị chuyên quản lý căn hộ đạt chuẩn chất lượng thế giới, thuộc sở hữu của tập đoàn CapitaLand.

Vị trí địa lý đắc địa của dự án De La Sol

Dự án De La Sol tọa lạc ngay đường Tôn Thất Thuyết, quận 4, ngay quận trung tâm với nhiều tiềm năng hấp dẫn. Vị trí này được đánh giá cao về tính thanh khoản và tiềm năng tăng giá trong tương lai do vị trí thuận lợi và nằm trong vùng sinh thái trong lành, mát mẻ.

Nhờ vị trí này, cư dân của căn hộ De La Sol Capitaland Quận 4 có thể thoải mái nhìn ra toàn cảnh thành phố và thưởng ngoạn cảnh đẹp của sông Sài Gòn. Về mặt phong thủy, đây còn là công trình mang lại tài lộc dồi dào, thịnh vượng cho gia chủ.

Từ căn hộ De La Sol, bạn chỉ mất 5-10 phút để đến trung tâm quận 1 hay đến quận 7, quận 5, quận 2. Cung đường Tôn Thất Thuyết giúp tiết kiệm thời gian để đến trung tâm thành phố.

Tương lai của dự án quy hoạch cầu Nguyễn Khoái cũng sẽ giúp cầu trở nên tiện lợi hơn bằng cách mở ra nhiều hướng giao thông khác nhau để giảm kẹt xe. Điều này cũng tạo cơ hội đầu tư sinh lời và thúc đẩy sự gia tăng giá cả của căn hộ chung cư De La Sol.

picture15-1687188047.png
Dự án De La Sol nằm trong khu vực trung tâm thành phố

Dự án De La Sol nằm trong khu vực gần trung tâm kinh tế năng động ngay quận 4. Đây là một nơi tuyệt vời không chỉ để sống mà còn giúp bạn kết nối, phát triển và định vị bản thân. Chắc chắn mỗi ngày của bạn ở De La Sol sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khi bạn được hòa nhịp với nhịp sống sôi động này. Để biết thêm thông tin về  dự án cũng như nhận báo giá mới nhất, vui lòng liên hệ với chúng tôi qua hotline 0919.08.70.60 để được tư vấn và hướng dẫn nhé.