Du học Mỹ chương trình American Honors

(thoibaongaynay.vn) - Sinh viên có 2 năm học tại cao đẳng cộng đồng và chuyển tiếp 2 năm còn lại lên các trường đại học danh tiếng khắp nước Mỹ.

(thoibaongaynay.vn) - Sinh viên có 2 năm học tại cao đẳng cộng đồng và chuyển tiếp 2 năm còn lại lên các trường đại học danh tiếng khắp nước Mỹ.

Công ty dịch vụ tư vấn giáo dục AAE Việt Nam tổ chức hội thảo du học Mỹ với chủ đề "American Honors - bước đệm vào các trường đại học danh tiếng nước Mỹ". Chương trình diễn ra vào 17h30-19h30 thứ 6 ngày 24/6 tại văn phòng AAE Việt Nam, tầng một, phòng 102, LANT Building, 56-58-60 Hai Bà Trưng, phường Bến Nghé, quận 1, TP HCM.

du-hoc-my-chuong-trinh-american-honors

American Honors giúp sinh viên có cơ hội chuyển tiếp lên nhiều ngôi trường danh tiếng của Mỹ.

American Honors (AH) là chương trình học cử nhân danh dự, do các trường cao đẳng cộng đồng tại Mỹ giảng dạy và được công nhận toàn liên bang. Chương trình 2+2 này bao gồm 2 năm học tại AH và 2 năm chuyển tiếp lên các trường đại học danh tiếng của Mỹ như Stanford, Pennsylvania, Yale, Cornell... Nhờ quãng thời gian học cử nhân danh dự tại các trường cao đẳng này, sinh viên được chuyển lên học tập chính thức tại nhiều ngôi trường lớn với bằng cấp giá trị.

Các lớp học có quy mô nhỏ với sĩ số không quá 25 sinh viên, đề cao tính tương tác với giảng viên và các bạn học. Điểm cốt lõi của AH là tập trung chiều sâu, khuyến khích sự trao đổi, thể hiện và tranh luận ý kiến của người học. Chương trình còn có tư vấn viên cho từng học sinh, hỗ trợ các em trong suốt quá trình theo học và chuyển tiếp.

du-hoc-my-chuong-trinh-american-honors-1

Học sinh và chuyên viên của chương trình American Honors.

Danh sách các trường cao đẳng cộng đồng bao gồm Community College of Spokane, Pierce College, Navarro College, Ivy Tech Community College, Kilgore College, Mercer County Community College, Community College of Philadelphia. Những ngôi trưởng này trải dài khắp nước Mỹ, có sự phân hóa về khí hậu, không gian văn hóa, giúp sinh viên lựa chọn được môi trường phù hợp với mình.

du-hoc-my-chuong-trinh-american-honors-2

Community College of Spokane và Pierce College là hai ngôi trường giảng dạy American Honors, tọa lại tại thành phố Seatle, bang Washington.

Để được tư vấn cụ thể về du học Mỹ, phụ huynh và học sinh có thể liên hệ với AAE Việt Nam - văn phòng đại diện tuyển sinh giáo dục Mỹ. Access American Education (AAE) là một trong hai đơn vị tại Việt Nam được chứng nhận bởi Hội đồng tuyển sinh quốc tế Mỹ AIRC. AAE là đại diện của hơn 400 trường học tại Mỹ, cung cấp dịch vụ tư vấn giáo dục toàn diện. Văn phòng hỗ trợ sinh viên Việt Nam trong việc tư vấn chọn ngành, nộp hồ sơ du học vào các trường trung học phổ thông, cao đẳng cộng đồng, đại học và sau đại học tại Mỹ với tỷ lệ thành công visa đặt 98% và hỗ trợ xin học bổng lên đến 100% học phí.

Với hai văn phòng tại Mỹ và Việt Nam, AAE có mối quan hệ mật thiết với hệ thống trường học và cơ quan giáo dục tại hai nước. Công ty phối hợp với các trường tại Mỹ tổ chức các hội thảo và triển lãm du học thường niên, các chương trình tư vấn định hướng nhằm trang bị cho học sinh kiến thức cần thiết khi học tập tại nước ngoài.