Học du lịch khách sạn tại IMI, Thụy Sĩ

(thoibaongaynay.vn) - Trường mang đến cho sinh viên cơ hội học tập trong môi trường chuyên nghiệp và thực tập lương cao.

(thoibaongaynay.vn) - Trường mang đến cho sinh viên cơ hội học tập trong môi trường chuyên nghiệp và thực tập lương cao.

IMI là trường đào tạo về ngành dịch vụ du lịch khách sạn nổi tiếng của Thụy Sĩ, tọa lạc tại thành phố Luzern. Trường còn mang đến cho sinh viên những cơ hội thực tập thu nhập cao và giúp mở rộng nhiều mối quan hệ sự nghiệp và bạn bè.

Giám đốc quan hệ đối ngoại của trường - cô Greta sẽ tham gia chương trình cung cấp thông tin du học IMI tại Việt Nam trong thời gian tới. Cụ thể, sự kiện sẽ diễn ra vào 9h ngày thứ 7, ngày 25/6/2016 tại khách sạn Sheraton, 88 Đồng Khởi, phường Đa Kao, quận 1, TP HCM và vào 14h chủ nhật, ngày 26/6 tại khách sạn Melia, 44B Lý Thường Kiệt, Hà Nội.

hoc-du-lich-khach-san-tai-imi-thuy-si

Công ty BB Cầu Xanh tham gia lễ kỷ niệm thành lập IMI tại Thuỵ Sĩ.

Các sinh viên của IMI University Center có cơ hội thực tập giá trị trong suốt quãng thời gian theo học. Hà Phương, du học sinh Việt Nam theo học tại đây nhờ sự tư vấn của Công ty BB Cầu Xanh đã trải nghiệm thực tập với mức lương 2.300 CHF (hơn 53 triệu đồng) một tháng khi là sinh viên năm nhất. Sang năm 2, Phương được đến làm việc tại một resort của Jamaica và hiện tại, khi học xong kỳ một năm 3, nữ sinh viên này đang có một năm thực tập tại nước Mỹ.

hoc-du-lich-khach-san-tai-imi-thuy-si-1

Đại diên công ty và các bạn sinh viên ở khuôn viên trường. Cầu Xanh hỗ trợ sinh viên và gia đình trong suốt quá trình theo học, đảm bảo hiệu quả, tiết kiệm.

Thụy Sĩ có 8 triệu dân nhưng sở hữu 8 đại học lọt top thế giới, đặc biệt mạnh trong ngành quản trị du lịch khách sạn. Sinh viên tốt nghiệp IMI có cơ hội nhận đồng thời bằng cử nhân của ngôi trường này lẫn bằn thạc sĩ của Đại học Manchester Metropolitain của Anh.Học tập tạiIMI University Centerđược hỗ trợ một cách tối đa từ phía các cán bộ trong trường và các giáo sư, cùng đội ngũ những người đã tốt nghiệp tại trường.

Sinh viên có nhiều cơ hội lựa chọn về chuyên ngành học như sự kiện, khách sạn quốc tế, du lịch quốc tế, ẩm thực... và các bậc học từ chứng chỉ tới chương trình cao đẳng, đại học và thạc sĩ.

Ưu điểm nổi trội của IMI là hỗ trợ sinh viên có chỗ thực tập và việc làm trong vào sau khi tốt nghiệp nhờ uy tín và mối quan hệ với nhiều đối tác. Những năm qua, ngôi trường đã cho ra đời những khóa học đáp ứng nhu cầu của sinh viên và những nhà tuyển dụng. Chính vì vậy, những tập đoàn lớn như Hyatt, Hilton, Fairmont, Ritz-Carlton, Bloombert, Landmark London, Atlantic Dubai... thường ưa chuộng các sinh viên của IMI.

hoc-du-lich-khach-san-tai-imi-thuy-si-2

Các giáo viên tại Đại học IMI đạt tiêu chuẩn cao về chất lượng đào tạo và có kinh nghiệm thực tế trong ngành.

Liên hệ: Công ty BB Cầu Xanh

- Hà Nội: 13 Quốc Tử Giám, Đống Đa, Điện thoại: (04) 3 7325 896. Hotline: 0975 758 925. Email: study@bridgeblue.edu.vn
- TP HCM: toà nhà Rosana, 60 Nguyễn Đình Chiểu, quận 1, Điện thoại: Mr. Thành - 0933 55 99 06. Email:cauxanhhcm@bridgeblue.edu.vn

Website: bridgeblue.edu.vn

(Nguồn: Công ty BB Cầu Xanh)