Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, địa chỉ uy tín 155 năm theo phương châm Nam Dược Trị Nam Nhân

Nguyễn Thu Dung

Lịch sử phát triển lâu đời, địa chỉ hoạt động rõ ràng, bác sĩ trình độ chuyên môn tốt, dịch vụ thăm khám - chữa bệnh chất lượng,... là những yếu tố giúp Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường với 155 năm phát triển đã tạo được vị thế trong “làng” y học cổ truyền, được nhiều bệnh nhân tin tưởng.

Lịch sử hình thành, phát triển lâu đời

Ra đời từ những năm 1860, trải qua 5 đời lương y, đến ngày 20/10/2024 tới đây, Nhà thuốc nam Đỗ Minh Đường sẽ cán mốc 155 năm phát triển và đồng hành cùng bệnh nhân trên khắp mọi miền Tổ quốc.

Chỉ từ một y quán nhỏ ở Hà Nam, hiện nhà thuốc đã mở rộng cơ sở hoạt động với 2 địa chỉ tại Hà Nội (Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, P.Liễu Giai, Q.Ba Đình) và TP.HCM (số 179 Nguyễn Văn Thương, P.25, Q.Bình Thạnh). Các cơ sở này đảm bảo:

  • Đầy đủ giấy phép hoạt động được cấp phép bởi Sở y tế.
  • Có không gian rộng rãi, sạch sẽ, đầy đủ cơ sở vật chất, đáp ứng nhu cầu thăm khám, điều trị của bệnh nhân.
  • Nằm ở những tuyến đường lớn, thuận tiện đi lại, bệnh nhân dễ dàng tìm đến.
  • Hoạt động công khai, minh bạch.

 

nam-nhan2-1711706100.jpg

Trong suốt hơn 150 năm hoạt động và phát triển, nhờ chăm sóc tốt cho sức khỏe của bệnh nhân, Nhà thuốc Đỗ Minh Đường đã “gặt hái” được nhiều thành tựu:

  • Là đơn vị đồng hành của nhiều chương trình sức khỏe uy tín trên truyền hình như Sống khỏe mỗi ngày - VTV2, Cơ thể bạn nói gì - VTV2, Thuốc nam cho người Việt - VTC16,...
  • Giải thưởng Cúp vàng “Sản phẩm tin cậy - Nhãn hiệu ưa dùng - Dịch vụ hoàn hảo” năm 2017
  • Top 20 Thương hiệu uy tín năm 2020
  • Top 10 thương hiệu mạnh quốc gia năm 2024

Xem thêm: Lịch sử hình thành, phát triển của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

Những yếu tố góp phần tạo nên vị thế của nhà thuốc

Ngoài yếu tố lâu đời, có địa chỉ hoạt động rõ ràng, để Nhà thuốc Đỗ Minh Đường có được chỗ đứng như hiện tại, được nhiều bệnh nhân tin tưởng và tồn tại lâu năm đến vậy là nhờ:

Đội ngũ bác sĩ giỏi chuyên môn

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường ở 2 miền Nam - Bắc “quy tụ” nhiều lương y, bác sĩ giỏi, có đầy đủ chứng chỉ hành nghề, trình độ chuyên môn tốt, nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, thân thiện với bệnh nhân. Điển hình trong đó là lương y Đỗ Minh Tuấn (GĐ chuyên môn nhà thuốc - 20 năm kinh nghiệm trong ngành y) và lương y Nguyễn Tùng Lâm (PGĐ chuyên môn nhà thuốc - gần 15 năm kinh nghiệm).

nam-nhan3-1711706123.jpg

 

Bài thuốc điều trị bệnh được ứng dụng, hoàn thiện suốt hơn 150 năm

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường hiện đang điều trị những bệnh về xương khớp, tai mũi họng, nam khoa, dạ dày, mất ngủ, mề đay,... bằng các bài thuốc nam gia truyền của dòng họ. Mỗi bệnh lý sẽ có bài thuốc điều trị riêng biệt, phù hợp với cơ địa người Việt, cho hiệu quả cao.

Các bài thuốc nam Đỗ Minh Đường tập trung trị bệnh từ nguyên nhân gốc rễ, tác động vào sâu bên trong cơ thể, loại bỏ căn nguyên, đẩy lùi triệu chứng, đồng thời hỗ trợ bồi bổ cơ thể, nâng cao sức đề kháng, cải thiện sức khỏe, từ đó ngừa tái phát.

Xem thêm: Khám phá các giải pháp điều trị bệnh của Nhà thuốc Đỗ Minh Đường

nam-nhan4-1711706145.jpg

Dịch vụ thăm khám - chữa bệnh bài bản

Tất cả bệnh nhân khi đến Nhà thuốc Đỗ Minh Đường sẽ được thăm khám cẩn thận theo tứ chẩn của y học cổ truyền, gồm Vọng chẩn (nhìn, quan sát) - Văn chẩn (nghe, ngửi) - Vấn chẩn (hỏi đáp) và Thiết chẩn (bắt mạch).

Sau khi thăm khám, các lương y - bác sĩ sẽ chẩn đoán chính xác mức độ bệnh và tình trạng sức khỏe của mỗi người, sau đó tư vấn liệu trình điều trị phù hợp. Nhà thuốc không có tình trạng kê đơn thuốc vô tội vạ. Tất cả đơn thuốc đều được kê thích hợp với bệnh nhân.

Có vườn dược liệu sạch, chủ động về nguồn nguyên liệu

Nhằm đảm bảo chất lượng bài thuốc, Đỗ Minh Đường đã tiên phong trong việc tự chủ dược liệu bằng cách phát triển 3 vườn dược liệu sạch ở Hòa Bình - Hưng Yên và Gia Lâm (Hà Nội). Thành phần thuốc đảm bảo rõ nguồn gốc xuất xứ vì vậy an toàn cho người sử dụng, phù hợp với mọi đối tượng bệnh nhân.

Toàn bộ cây thuốc sử dụng trong các bài thuốc nam gia truyền Đỗ Minh Đường sẽ được kiểm định cẩn thận về chất lượng và thành phần dược tính, kết hợp với nhau theo tỷ lệ chuẩn từ đó đem lại hiệu quả tích cực trong quá trình điều trị.

nam-nhan5-1711706169.jpg

 

Trong suốt quá trình chữa bệnh tại Nhà thuốc Đỗ Minh Đường, các lương y - bác sĩ sẽ theo sát liệu trình, hỗ trợ tư vấn kịp thời, sẵn sàng giải đáp các thắc mắc của bệnh nhân. Với tôn chỉ “Vì bệnh nhân tận tâm phục vụ”, Đỗ Minh Đường không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ để chăm sóc tốt nhất cho sức khỏe người dân.

Nhà thuốc Đỗ Minh Đường thăm khám miễn phí cho tất cả mọi người:

  • Hà Nội: Số 37A, ngõ 97 Văn Cao, phường Liễu Giai, quận Ba Đình
  • Tp.HCM: Số 179 đường Nguyễn Văn Thương, phường 25, quận Bình Thạnh
  • Hotline: 0984 650 816 - 0963 302 349
  • Website: https://dominhduong.org/
  • Fanpage: https://www.facebook.com/nhathuocdominhduong