Ra Mắt Bộ Đôi 2SOUL – Huyết Yến Hoàng Cung Luxury

Nguyễn Thu Dung

Ngày 24.6.2022 vừa qua, tại TP. Hồ Chí Minh, Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát đã cho ra mắt sản phẩm bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury của thương hiệu 2SOULbộ đôi sản phẩm sẽ giúp ngăn ngừa nám, tàn nhang, chăm sóc da làn da trắng hồng không tì vết. Đây là sự kiện, nhằm đa dạng hóa các dòng sản phẩm chăm sóc sắc đẹp an toàn và hiệu quả của công ty Minh Quỳnh Phát trên thị trường mỹ phẩm Việt.

Lễ ký kết chuyển giao công nghệ Hàn Quốc cho bộ đôi 2SOUL – Huyết Yến Hoàng Cung Luxury

Trong không khí trang trọng, sự kiện vinh dự khi có sự tham gia của Ban lãnh đạo Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát, đại diện đối tác chuyển giao công nghệ Hàn Quốc – ông Lee Jin Woo, cùng hàng trăm khách mời VIP là các đại lý, nhà phân phối. Đặc biệt hơn, ca sĩ Lâm Hùng cũng xuất hiện để mang lại không khí sôi động tại sự kiện.

Ca sĩ Lâm Hùng xuất hiện tại sự kiện ra mắt bộ đôi 2SOUL – Huyết Yến Hoàng Cung Luxury

Mong ước sở hữu một làn da không nám, sạm, tàn nhang, trắng mịn không tì vết luôn là tiêu chí đặt lên hàng đầu của hầu hết các cô gái. Chính vì thế, bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury của thương hiệu 2SOUL ra đời như một liệu pháp chăm sóc da tại nhà cho bạn mà không cần tốn quá nhiều thời gian để đến các trung tâm chăm sóc da hay các thẩm mỹ viện. Với các thành phần an toàn cùng quy trình sản xuất hiện đại nhất, bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury hy vọng sẽ mang lại cho bạn làn da trắng mịn tự nhiên.

Bà Nguyễn Thị Hải Quỳnh – CEO Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát

Phát biểu tại sự kiện, bà Nguyễn Thị Hải Quỳnh – CEO Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát chia sẻ: Bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury của thương hiệu 2SOUL được chuyển giao công nghệ từ Hàn Quốc, được đầu tư quy mô bài bản trên dây chuyền sản xuất hiện đại khép kín với nguồn nguyên liệu từ thiên nhiên, quy trình sản xuất nghiêm ngặt đảm bảo độ an toàn và phù hợp với các tiêu chuẩn khắt khe của Bộ Y Tế, để tạo ra các dòng sản phẩm luôn đảm bảo sự an toàn và bên vững cho sắc đẹp của người phụ nữ Việt”.

Bộ đôi 2SOUL – Huyết Yến Hoàng Cung Luxury

Bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury của thương hiệu 2SOUL với công dụng ngăn ngừa nám, tàn nhang, giúp làn da trắng hồng không tì vết. Đặc biệt đây là dòng dược mỹ phẩm nên khi sử dụng sản phẩm tái tạo rất nhẹ nhàng, không gây đau rát, không gây bào mòn da, không gây bỏng da, không gây khó chịu trong quá trình sử dụng.

Bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury của thương hiệu 2SOUL gồm 2 sản phẩm: Kem Huyết Yến Hoàng Cung Luxury và  Serum Huyết Yến Hoàng Cung Luxury gồm thành phần và công dụng: Với thanh phần được chiết xuất 100 % thiên nhiên, đặc biệt có thành phần quý giá trong Huyết Yến giúp ngăn ngừa sự hình thành của các sắc tố melamin gây mất thẩm mỹ, giữ làn da trắng hồng không tì vết. Hỗ trờ làm giảm các vết thâm nám, tàn nhang, vết nhăn và chống lão hóa. Bổ sung các dưỡng chất cần thiết giúp da luôn căng mọng và tươi sáng.

Một số hình ảnh tại sự kiện ra mắt Bộ đôi 2SOUL – Huyết Yến Hoàng Cung Luxury

Bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury của thương hiệu 2SOUL được đánh giá cao với thành phần hoàn toàn từ thiên nhiên lành tính, an toàn không gây kích ứng. Đặc biệt, nó phù hợp với mọi loại da và không gây tình trạng kích ứng da. Do đó bạn hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và đặt mua các dòng sản phẩm của bộ đôi Huyết Yến Hoàng Cung Luxury của thương hiệu 2SOUL.

Với những tâm huyết được đặt trọn trong từng sản phẩm, các sản phẩm của công ty Minh Quỳnh Phát luôn được khách hàng đón nhận là sản phẩm chất lượng, giá cả hợp lý phù hợp với nhu cầu của khách hàng. Đây cũng là dấu ấn và bước ngoặt quan trọng đánh dấu thương hiệu mỹ phẩm 2SOUL của công ty Minh Quỳnh Phát bước lên tầm cao mới. Hứa hẹn trong thời gian tới, Công ty Minh Quỳnh Phát sẽ ngày càng phát triển và trở thành một trong những thương hiệu mỹ phẩm sản xuất tại Việt Nam nhưng chất lượng mang tầm quốc tế.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Minh Quỳnh Phát

Địa chỉ: Số 125/12A, tổ 5, KP. Long Đức 1, Phường Tam Phước, Thành phố Biên Hoà, Tỉnh Đồng Nai

Điện thoại: 0348 333332

Facebook: https://www.facebook.com/hai.quynh.37625

Hà Linh