Trailer tập 3 Sao Nhập Ngũ 2024: Mai Tài Phến và Tuấn Trần cởi áo tắm chung, gấp đôi visual là đây!

Nguyễn Thu Dung

Xứng danh là 2 nam thần nổi bật của màn ảnh, Mai Tài Phến và Tuấn Trần đều sở hữu thân hình vạn người mê.

Sau 2 tập đầu bùng nổ lời khen từ khán giả, mới đây, trailer tập 3 Sao Nhập Ngũ đã được lên sóng.

Nếu ở tập 1 và tập 2, dàn cast trải qua những nội dung huấn luyện khắc nghiệt đầu tiên thì ở trailer tập 3, 8 chiến sĩ mới được trải nghiệm những giờ sinh hoạt thường ngày trong quân ngũ. Cụ thể là họ cùng ăn cơm, cùng tắm, thực hành gấp chăn màn, tập thể dục rèn luyện sức khỏe...

Trong đó, điều khiến nhiều người xem đặc biệt quan tâm là màn tắm chung của dàn cast. Bên cạnh sự hài hước, trêu đùa nhau của Phát La, Mono, Huỳnh Lập, khán giả được chiêm ngưỡng màn đọ body của 2 nam thần màn ảnh là Mai Tài Phến và Tuấn Trần khi họ đứng cạnh nhau.

Cùng là 2 nam thần nổi bật của màn ảnh, cả Tuấn Trần và Mai Tài Phến đều sở hữu body cực phẩm với chiều cao lý tưởng và thân hình săn chắc.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Dàn cast vừa tắm vừa vui đùa như những đứa trẻ.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

2 nam thần màn ảnh đứng tắm cạnh nhau làm gấp đôi sự u mê cho khán giả.

Ngoài vẻ điển trai, trong chương trình, Mai Tài Phến và Tuấn Trần gây ấn tượng cho khán giả và được người xem yêu mến bởi sự nghiêm túc, tinh thần quyết tâm cao.

Nội dung chú thích ảnh

Nội dung chú thích ảnh

Tập 3 Sao Nhập Ngũ 2024 sẽ được lên sóng vào ngày 28/12, lúc 9h15 trên QPVN, 20h20 trên HTV7, 20h30 trên TV360, YouTube và Mocha. Phát lại vào 12h00 ngày 23/12 trên SCTV6. Mời quý khán giả chú ý đón xem.

Phạm Tuấn