Vietravel Airlines mở thêm đường bay Thành phố Hồ Chí Minh-Quy Nhơn

Nguyễn Thu Dung

Vietravel Airlines đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không quốc tế để có thể mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ quý 2/2022.

 

Máy bay của hãng hàng không Vietravel Airlines. (Ảnh: Minh Anh/Vietnam+)

Hãng hàng không Vietravel (Vietravel Airlines) sẽ chính thức mở rộng mạng đường bay mới của hãng với chặng bay từ Thành phố Hồ Chí Minh-Quy Nhơn (Bình Định) và khôi phục đường bay của hãng đến thành phố Đà Nẵng, chính thức kết nối hai tỉnh, thành lớn trong cả nước từ ngày hôm nay (21/1).

Theo đó, trong giai đoạn “bình thường mới,” Vietravel Airlines sẽ duy trì các đường bay này với tần suất 1 chuyến/ngày đồng thời đảm bảo tỷ lệ khai thác đúng giờ luôn đạt trên 98%.

Tùy theo nhu cầu thực tế của thị trường, hãng sẽ nâng tần suất của một số đường bay lên 2 chuyến/ngày. Song song đó, Vietravel Airlines cũng áp dụng các biện pháp phòng chống dịch theo đúng khuyến cáo của chính phủ để đảm bảo an toàn bay cho hành khách.

Ông Vũ Đức Biên, Tổng giám đốc Vietravel Airlines cho biết với vị thế là hãng hàng không du lịch đầu tiên tại Việt Nam, việc mở các đường bay kết nối điểm đến du lịch là một trong những ưu tiên hàng đầu của hãng.

“Với rất nhiều hoạt động nâng cao năng lực vận hành cũng như đào tạo về chất lượng phục vụ hành khách, Vietravel Airlines sẵn sàng để bước vào một giai đoạn bình thường mới với tâm thế trẻ trung và năng động hơn trong việc chinh phục thị trường hàng không Việt Nam và khu vực,” ông Biên nhấn mạnh.

Ngoài việc tập trung nâng cao chất lượng phục vụ hành khách, cung cấp nhiều sự lựa chọn hơn về giờ bay và mở rộng các đường bay đến các điểm du lịch khác trên cả nước, Vietravel Airlines cũng đang xúc tiến làm việc với các cơ quan hàng không quốc tế để có thể mở rộng mạng bay đến các thị trường Đông Bắc Á và Đông Nam Á kể từ quý 2/2022.

Song song với kế hoạch mở rộng mạng đường bay quốc tế, Vietravel Airlines cũng đã hoàn tất làm việc với các đối tác bán và cho thuê tàu bay để nâng số lượng tàu bay của hãng lên 6 chiếc trong năm 2022 đúng với lộ trình đề ra và được phê chuẩn bởi Cục Hàng không Việt Nam./.

Vietravel Airlines chính thức khai thác thương mại từ 25/1/2021. Hãng đang khai thác các chuyến bay trên đội tàu bay thân hẹp hiện đại với 3 tàu bay Airbus A321 trong năm đầu tiên, sau đó tăng dần lên 06 tàu bay vào năm thứ hai khai thác.

Việt Hùng (Vietnam+)