Kem chống nắng Hyory Sunshine Korean SPF60+, sự lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống năng động

Nguyễn Thu Dung

Bất kể người phụ nữ nào dù ít dù nhiều cũng đều muốn chăm chút cho vẻ ngoài của mình. Nhưng đôi khi chúng ta lại quá tập trung vào việc dưỡng da mà quên mất một việc cực kỳ quan trọng khác, là bảo vệ da. Có một “vũ khí” rất quan trọng mà người phụ nữ nào cũng nên có để làn da luôn trẻ trung xinh đẹp, đó chính là kem chống nắng Hyory Sunshine Korean SPF60+

Tầm quan trọng của việc bảo vệ da đối với người phụ nữ hiện đại

Vì đặc điểm khí hậu, nước ta nổi tiếng với các chị em “ninja Lead”. Việc che chắn này cũng rất cần thiết để bảo vệ da khỏi nắng nóng. Tuy nhiên, bao nhiêu đó là chưa đủ. Phụ nữ cần có một thứ “nặng đô” hơn, bảo vệ da mạnh mẽ hơn là kem chống nắng.

Có thể nói chúng ta không thể tồn tại được nếu không còn mặt trời. Nhưng, các tia UV phát ra từ ánh nắng lại gây hại rất nhiều đến làn da, bao gồm:

  • Bỏng rát vì cháy nắng
  • Làn da đen sạm, xuất hiện các đốm tàn nhang, nám vì rối loạn sắc tố
  • Da lão hóa nhanh hơn, kém săn chắc và vết nhăn sâu hơn
  • Nghiêm trọng nhất là ung thư da

 

picture8-1693031395.png

Kem chống nắng sẽ giúp hạn chế các tác hại này xuống mức thấp nhất. 2 loại tia UV tác động trực tiếp đến da bao gồm UVA và UVB. Đối đầu với 2 tia này chính là 2 chỉ số của kem chống nắng là SPF có khả năng chống UVB và PA có khả năng chống UVA. Khi dùng kem chống nắng đủ lượng và đúng cách, chúng ta sẽ không còn lo sợ da trở nên xấu xí vì nắng nữa.

Theo lý thuyết, chỉ số chống nắng càng cao sẽ giúp chống nắng tốt hơn và lâu hơn. Tuy vậy, SPF15 đã có khả năng chống UVB tận 93% và tăng dần đến SPF100 là 99%. Bên cạnh đó, PA+ có thể chống tia UVA ở mức 40-50%, trong thời gian từ 2 - 4 giờ và tăng dần đến PA++++ ở mức 95% trong 16 giờ.

Trên thực tế, không phải chỉ số càng cao là càng tốt. Mà người sử dụng còn phải cân nhắc đến nhiều yếu tố như loại da, tình trạng da, môi trường sinh hoạt, điều kiện thời tiết,... để chọn cho mình loại kem chống nắng phù hợp nhất.

Phân loại các loại kem chống nắng phổ biến hiện nay

Kem chống nắng (KCN) được sản xuất ở rất nhiều dạng để phù hợp với các yêu cầu của khách hàng, chẳng hạn như: Dạng kem, gel, xịt, sáp,... Nhìn chung, tất cả chúng đều được chia thành 3 loại:

Kem chống nắng hóa học

Hoạt động như một màn lọc, các tia UV sẽ được KCN hấp thụ và giải quyết trước khi gây nguy hại cho da. Gồm các thành phần tiêu biểu như: Avobenzone, Oxybenzone, Homosalate,... KCN hóa học sẽ hạn chế các vệt trắng trên da, mỏng nhẹ hơn nhưng lại có tỷ lệ gây kích ứng cho da cao hơn và độ bền vững kém. Bạn cũng phải thoa KCN hóa học từ 20-30 phút trước khi ra ngoài.

Kem chống nắng vật lý

Hoạt động như một lớp lá chắn phản xạ lại các tia UV, không cho chúng xâm nhập vào da. Gồm các thành phần thường thấy như: Zinc Oxide và Titanium Dioxide. KCN vật lý khá lành tính, bền vững khi tiếp xúc với môi trường nhưng dễ gây bí da hơn. Bạn có thể ra nắng ngay sau khi thoa KCN vật lý.

 

picture9-1693031439.png

Kem chống nắng hỗn hợp

Đây là sự kết hợp giữa các thành phần chống nắng hóa học và vật lý. Có thể nói KCN hỗn hợp là một bước tiến vượt trội trong mảng chống nắng. Vì các sản phẩm này làm nổi bật ưu điểm và hạn chế khuyết điểm của cả 2 dòng chống nắng. Nhưng bạn vẫn phải đợi ít nhất 20 phút sau khi thoa KCN hỗn hợp mới được tiếp xúc với ánh nắng nhé.

Có kem chống nắng Hyory Sunshine Korean SPF60+, đi du lịch mới vui!

Dòng kem chống nắng hỗn hợp Hyory Sunshine Korean được phân phối bởi Công ty Cổ phần Phát triển Thương Mại Mekong Việt Nam hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường nhờ chỉ số chống nắng vượt trội với SPF 60+ và PA++++. Đây là các chỉ số tối ưu nhất cho một loại kem chống nắng gần như là vật dụng không thể thiếu trong những chuyến du lịch, nghỉ dưỡng. Nhất là những ai thích trải nghiệm ngoài trời và tận hưởng ở biển.

picture10-1693031471.png

 

Chúng ta đều biết, khi vận động nhiều hoặc đi liên tục dưới trời nắng, kem chống nắng sẽ khó giữ nguyên vẹn trên da. Nhưng với Hyory Sunshine Korean SPF60+ - được mệnh danh là “siêu nhân bảo vệ làn da” với công dụng 5 trong 1, bạn sẽ không còn lo lắng những vấn đề này nữa. Ngoài việc chống đen sạm và hạn chế tác động của các tia UV xuống mức thấp nhất, dòng sản phẩm này còn có những công năng khác, bao gồm:

  • Chống nước: Giúp bạn thoải mái tận hưởng bơi lội dưới nước mà không sợ trôi kem chống nắng
  • Làm sáng và nâng tone da: Giúp lớp makeup của bạn trở nên hoàn hảo hơn, rạng rỡ hơn
  • Dưỡng da ẩm mịn và ngăn ngừa lão hóa nhờ các thành phần Vitamin B3, Vitamin E, Niacinamide, Glycerin, Glutathione và Kojic Acid.

Anh Võ Quang Phúc, CEO của Mekong Group và cũng là nhà sáng lập website cung cấp các mặt hàng dược phẩm, vật dụng y tế Shopthuocsi.vn chia sẻ: “Kem chống nắng Hyory Sunshine Korean SPF60+ là một trong những sản phẩm khiến tôi tự hào nhất nhờ tính toàn diện của nó. Theo lý thuyết, các dòng chống nắng có chỉ số quá cao không nên dùng hàng ngày. Nhưng KCN của chúng tôi nhờ có công thức độc đáo kết hợp với nhiều dưỡng chất tốt cho da mà khách hàng có thể vô tư dùng hàng ngày. Không sợ bí da, không sợ nổi mụn. KCN Hyory SPF60+ sẽ thấm rất nhanh vào da, không để lại vệt trắng hay cảm giác nhờn rít khó chịu. Thêm một ưu điểm nữa là, một tuýp sẽ dùng rất lâu vì chỉ cần một lượng vừa đủ cho cả khuôn mặt nhờ chỉ số chống nắng cao.”

 

picture11-1693031495.jpg

Đội ngũ Mekong Việt luôn không ngừng hoàn thiện mình để đưa đến tay khách hàng những sản phẩm chất lượng, công năng đa dạng với mức chi phí hợp lý nhất. Kem chống nắng Hyory Sunshine Korean SPF60+ chính là vật bất ly thân lý tưởng với phụ nữ hiện đại muốn hoàn thành mọi việc bất chấp thời tiết nắng nóng cao độ.